+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nguyên nhân vụ thảm sát 3 người ở Tiền Giang

    • DSPL
    ĐS&PL Theo lời khai ban đầu, nghi can sát hại 3 người trong gia đình vợ ở Tiền Giang cho biết, nguyên nhân gây ra vụ thảm sát là do vợ có ý định chia tay.

    Theo lời khai ban đầu, nghi can sát hại 3 người trong gia đình vợ ở Tiền Giang cho biết, nguyên nhân gây ra vụ thảm sát là do vợ có ý định chia tay.

    Liên quan đến vụ thảm sát 3 người ở Tiền Giang, trưa 14/8, cơ quan công an đã bắt giữ được nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa (SN 1987, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp). Khoa bị bắt giữ tại xã Thạnh Lộc, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang, cách hiện trường vụ thảm án khoảng 40km.

    Danh tính 3 nạn nhân bị sát hại là: Nguyễn Thị Thanh H. (44 tuổi), Đinh Thị Ngọc N. (24 tuổi) và bé Phan Ngọc A. (5 tuổi, con chị N.).

    Nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa. Ảnh: Công an TP.HCM

    Theo báo Người Lao Động, tại cơ quan công an, Khoa khai vào sáng 13/8, Khoa dùng dây dù diết cổ cháu Phan Ngọc A. (con riêng của vợ). Sau đó, Khoa ra tay sát hại vợ là chị Đinh Thị Ngọc N. và mẹ vợ là bà H.

    Sau khi gây án, Khoa đã nhắn tin cho một người bạn biết mình vừa sát hại 3 người trong gia đình vợ và có ý định tự tử. Khoa khai, nguyên nhân sát hại vợ, mẹ vợ và con vợ là do vợ có ý định chia tay.

    Trước đó, báo Công an TP.HCM đưa tin, vào rạng sáng ngày 13/8, mọi người hoảng hốt nghe thấy tiếng kêu cứu của Đinh Thị Ngọc Á. (17 tuổi, ngụ ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) nên chạy vào kiểm tra thì phát hiện bà H. nằm chết trong nhà, chị N. và con gái là cháu A. chết cạnh gốc dừa trong vườn.

    Theo Á., anh rể Nguyễn Đăng Khoa chồng của chị N. chính là hung thủ.

    Chị N. từng có một đời chồng và có con riêng 5 tuổi là cháu A. Cách đây khoảng 2 năm, chị N. đi bước nữa với anh Khoa. 

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-vu-tham-sat-3-nguoi-o-tien-giang-a240165.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan