+Aa-
    Zalo

    Hé lộ những điều ít ai biết về bà nội trợ siêu giàu gốc Á Crystal Kung Minkoff

    ĐS&PL Không chỉ là một bà nội trợ giàu có, Crystal Kung Minkoff còn là nữ doanh nhân xinh đẹp, gây ấn tượng với cuộc sống xa hoa và gia thế “khủng”.

    Crystal Kung Minkoff là một trong hai bà nội trợ mới góp mặt trong chương trình truyền hình The Real Housewives of Beverly Hills mùa thứ 11. Bà nội trợ 35 tuổi này là người Mỹ gốc Á đầu tiên tham gia chương trình ăn khách này.

    Xuất hiện trong mùa thứ 11 của The Real Housewives of Beverly Hills, cô đã thẳng thắn chia sẻ, thảo luận về các chủ đề cá nhân như từng mắc chứng cuồng ăn thời thơ ấu. Bà nội trợ người Mỹ gốc Á gây ấn tượng và thu hút sự quan tâm của nhiều người với cuộc sống xa hoa cũng như gia thế “không phải dạng vừa”.

    Chồng của cô là đạo diễn bộ phim nổi tiếng của Disney "The Lion King"

    "The Lion King" (Vua sư tử) - một trong những bộ phim kinh điển của Disney do Rob Minkoff làm đạo diễn. Rob Minkoff cũng là đạo diễn của nhiều bộ phim như "Stuart Little series", "Haunted Mansion", "The Forbidden Kingdom". Bộ phim hoạt hình "Blazing Samurai" do anh làm đạo diễn cũng sắp được ra mắt. Theo Distractify, Rob Minkoff sở hữu khối tài sản ròng trị giá 15 triệu USD.

    Những bộ phim kể trên đã rất quen thuộc với nhiều người, tuy nhiên ít ai biết nam đạo diễn Rob Minkoff lại chính là chồng của Crystal Kung Minkoff. Cặp đôi gặp nhau lần đầu trong một bữa tiệc tại Hollywood vào năm 2003.

    ba noi tro sieu giau goc a crystal kung minkoff chong la dao dien hollywood va nhung dieu it biet1
    Gia đình nhỏ của Crystal Kung Minkoff. Ảnh: @crystalkungminkoff/Instagram

    Tới tháng 9/2007, Crystal và Rob quyết định kết hôn. Được biết, chồng của Crystal hơn cô tới 22 tuổi. Vợ chồng Crystal có với nhau 2 đứa con, gồm một bé trai tên Max (8 tuổi) và một bé gái Zoe (5 tuổi).

    Cào ngày 29/9/2020, cặp đôi đã tổ chức kỷ niệm 13 năm ngày cưới. Chia sẻ trên Instagram, Crystal cho hay: “Chúng tôi kết hôn vào 13 năm trước. Đó là quyết định đúng đắn nhất mà tôi từng đưa ra”.

    Crystal là một nữ doanh nhân đích thực

    Vào năm 2012, Crystal và anh trai đã cùng mở một công ty đồ ăn và nước giải khát mang tên Real Coco. Công ty này cung cấp các sản phẩm làm từ dừa, sữa dừa, sữa kem coffee creamer cho tới nước và khoai tây chiên.

    Không chỉ thành lập công ty kinh doanh riêng, Crystal còn góp mặt trong các bộ phim "The Forbidden Kingdom" (2008) và "Flypaper" (2011) do chồng cô Rob Minkoff làm đạo diễn. Giá trị tài sản ròng của nữ doanh nhân này được định giá vào khoảng 1 triệu USD.

    ba noi tro sieu giau goc a crystal kung minkoff chong la dao dien hollywood va nhung dieu it biet2
    Crystal cùng anh trai thành lập công ty Real Coco. Ảnh: @crystalkungminkoff/Instagram

    Anh trai của Crystal là một ngôi sao nhạc pop ở Trung Quốc

    Crystal rất gần gũi với gia đình. Trên Instagram, Crystal và anh trai Jeffrey Kung thường xuyên chia sẻ hình ảnh về nhau. Cô đã hợp tác với anh trai thành lập công ty Real Coco. Tuy nhiên, nhiều người không biết Jeffrey lại là một ngôi sao nhạc pop, nhạc sĩ ở Trung Quốc. Mới đây, Jeffrey đã xuất hiện trong một tập của chương trình The Real Housewives of Beverly Hills.

    Crystal sinh sống trong một biệt thự xa hoa

    ET Online cho biết gia đình nhỏ của Crystal hiện đang sinh sống trong một biệt thự Bel-Air có diện tích 9000 mét vuông. Căn biệt thư gây chú ý khi có “một hồ bơi với những món đồ cổ tuyệt đẹp và tượng bán thân từ bộ phim The Lion King phiên bản đầu tiên”.

    ba noi tro sieu giau goc a crystal kung minkoff chong la dao dien hollywood va nhung dieu it biet
    Crystal góp mặt trong chương trình truyền hình The Real Housewives of Beverly Hills mùa thứ 11. Ảnh: @crystalkungminkoff/Instagram

    Crystal thường chia sẻ lên Instagram khoảnh khắc thư giãn tại hồ bơi trong khi vườn rộng lớn của gia đình. Trong một bài đăng, bà nội trợ gốc Á này đã chia sẻ một số bức ảnh chụp phòng khách mang phong cách cổ điển với những chiếc ghế sofa bọc da đầy sang trọng, cùng với đó là nhiều tấm poster kinh điển của Hollywood.

    Crystal là hậu duệ của Khổng Tử

    Crystal Kung Minkoff là một bà mẹ 35 tuổi đến từ Northridge (Los Angeles, Mỹ). Cô nghiên cứu sinh học và lịch sử tại Đại học California Irvine. Theo chia sẻ của Crystal, cô là hậu duệ đời thứ 76 của triết gia nổi tiếng Trung Quốc Khổng Tử. Crystal cho hay đó là “một phần quan trọng trong cuộc đời cô”. Việc đó cũng ảnh hưởng tới cách cô nuôi dưỡng các con.

    Đinh Kim(Theo SCMP, Woman's Health)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nhung-dieu-it-ai-biet-ve-ba-noi-tro-sieu-giau-goc-a-crystal-kung-minkoff-a505931.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan