+Aa-
    Zalo

    Hé lộ những dự án tuyệt mật của chính phủ Mỹ (Kỳ II): Dự án Ma-nơ-canh

    • DSPL
    ĐS&PL Dự án Ma-nơ-canh là một hoạt động chung của Cơ quan An ninh Quốc gia Mỹ (NSA) và các cơ quan tình báo Anh nhằm mục đích huấn luyện, phát triển siêu binh sĩ.

    Dự án Ma-nơ-canh là một hoạt động chung của Cơ quan An ninh Quốc gia Mỹ (NSA) và các cơ quan tình báo Anh nhằm mục đích huấn luyện, phát triển siêu binh sĩ.

    Dự án Ma-nơ-canh đào tạo siêu chiến binh giết người trong lúc ngủ. Ảnh minh hoạ: Getty

    Một số phần trong dự án Ma-nơ-canh tập trung tìm kiếm, xác định sự tồn tại của vật thể bay không xác định (UFO) và thu hồi chúng (nếu có). Tuy nhiên, dự án thực sự tập trung vào đào tạo siêu binh sĩ.

    Những người khác bị tác động trong giấc ngủ, tâm trí của họ bị điều khiển và kích hoạt từ xa, có thể thực hiện các nhiệm vụ ám sát, giết người trong khi bản thân họ không hề nhận thức được. Thậm chí, sau khi thực hiện nhiệm vụ, trí nhớ của họ cũng bị xoá hoàn toàn.

    NSA tìm kiếm những người có dòng dõi và chủ yếu là những người có gen di truyền Celtic/Blueblood (quý tộc). Những người mang các dòng máu này có khuynh hướng về khả năng huyền bí vì những nền văn hóa nuôi dưỡng họ đã tích luỹ các khả năng huyền bí trong nhiều thế hệ. Những người này được cho là có yếu tố "máu âm tính".

    Đa phần họ bị bắt cóc hoặc tuyển chọn qua các gia đình quân sự có địa vị cao – cha mẹ tự nguyện gửi con cái họ vào chương trình để nhận phần thưởng. Trung tâm chính của hoạt động được cho là ở một cơ sở bí mật hàng đầu dưới lòng đất 60 mét ở Berkshire, miền Nam nước Anh.

    Ngoài các buổi huấn luyện phát triển siêu chiến binh và sát thủ điều khiển tâm trí cũng có những buổi theo dõi từ xa. Những hoạt động diễn ra để phục vụ nhiều mục đích khác nhau, quan trọng nhất là để đạt được lợi thế chính trị và quân sự.

    Một số người tự nhận từng tham gia vào dự án thậm chí còn tuyên bố các cuộc tấn công thiên văn nhằm vào người Hồi giáo đã diễn ra từ cơ sở này dưới tên Project Project. Có lẽ một trong những người nổi tiếng nhất đưa ra tuyên bố về sự tham gia vào Dự án Ma-nơ-canh là Max Spiers đã tử vong trong tình huống đáng ngờ nhất, ngay sau khi đưa ra những tuyên bố như vậy.

    (Còn tiếp)

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Listverse)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nhung-du-an-tuyet-mat-cua-chinh-phu-my-ky-ii-du-an-ma-no-canh-a256872.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan