+Aa-
    Zalo

    Hé lộ những ứng cử viên nặng ký thay thế HLV Zidane ở Real

    • DSPL
    ĐS&PL Lời chia tay đột ngột của HLV Zinedine Zidane với Real Madrid khiến CLB này phải nhanh chóng tìm ra một người kế nhiệm xứng đáng.

    Lời chia tay đột ngột của HLV Zinedine Zidane với Real Madrid khiến CLB này phải nhanh chóng tìm ra một người kế nhiệm xứng đáng.

    Tin tức HLV Zinedine Zidane bất ngờ từ chức tại Real Madrid khiến nhiều người không khỏi sửng sốt. Sau khi đưa Real lên đỉnh châu Âu lần thứ 3 liên tiếp, một ai còn dám nghi ngờ năng lực cầm quân của Zidane hay cho rằng ông chỉ ăn may khi được dẫn dắt một đội hình chất lượng bậc nhất châu Âu. Ronaldo, ngôi sao của Bernabeu cũng phải thốt lên: "Zidane là vị HLV hoàn hảo nhất mà Real có được".

    Zidane gây sốc khi từ chức HLV Real.

    Dẫu vậy, nhiều người cho rằng nói lời chia tay lúc này đích thực là một quyết định sáng suốt của Zidane. Nhưng cũng bởi thế mà chiếc ghế HLV tại Real lúc này cũng trở thành một vị trí vô cùng "nóng bỏng" mà không phải ai cũng có đủ "tầm" và đủ can đảm để tiếp nhận.

    Theo nguồn tin từ một số tờ báo ở thủ đô Madrid như AS, Marca, HLV Mauricio Pochettino của Tottenham đang là ứng cử viên số 1 thay thế Zidane. Chiến lược gia người Argentina vừa ký hợp đồng mới với Tottenham nhưng Real Madrid luôn thành công với các mục tiêu của mình.

    HLV trẻ Pochettino liệu sẽ được trao cơ hội?

    Theo tờ Marca, hợp đồng của Pochettino có điều khoản giải phóng hợp đồng (thông tin này chưa được xác thực). Real Madrid sẵn sàng chi ra rất nhiều tiền để có được chữ ký của ông, điều họ từng làm khi chiêu mộ những ngôi sao lớn.

    Ở tuổi 46, Pochettino chỉ hơn Zidane 1 tuổi, song có bề dày kinh nghiệm huấn luyện vượt trội đồng nghiệp. Pochettino đã kinh qua những đội bóng với tầm vóc tăng dần như Espanyol, Southampton hay Tottenham Hotspur. Đi đến đâu, Pochettino cũng để lại dấu ấn cụ thể.

    Tuy vậy, không thể nói rằng Pochettino là HLV của những trận đấu lớn trong khi Real kể từ khi Zidane tiếp quản đã "no nê" danh hiệu.

    Theo tờ The Sun, đội bóng Tây Ban Nha đang nhắm tới HLV Jurgen Klopp. Chủ tịch Florentino Perez xem Klopp là một cái tên hoàn hảo để thay thế Zidane. Thuyền trưởng của Liverpool sở hữu cá tính mạnh mẽ cùng với kỹ năng quản lý khá ấn tượng.

    Đối với nhiều người, Klopp là sự lựa chọn hoàn hảo ở thời điểm này.

    Real hy vọng rằng Klopp sẽ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ chiếc ghế nóng mà Zidane bỏ lại. Dù vậy, thuyết phục Liverpool nhả người cũng không đơn giản khi mà họ vừa ký hợp đồng dài hạn với chiến lược gia người Đức hồi hè năm ngoái.

    Một sự lựa chọn sáng giá nữa dành cho vị trí thuyền trưởng của Real chính là "Giáo sư" Arsene Wenger, người vừa rời khỏi đội bóng gắn bó lâu năm. Chiến lược gia người Pháp đang hoàn toàn thảnh thơi sau khi chia tay Arsenal, đồng thời chưa bao giờ từ bỏ ý định tiếp tục công việc huấn luyện.

    Arsene Wenger vừa chia tay Arsenal và đã sẵn sàng cho cương vị mới?

    Trong quá khứ, Real từng 2 lần đưa ra lời mời với Wenger, song Giáo sư đều từ chối. Điều này phần nào nói lên sự yêu thích của ông chủ Real dành cho Wenger, đồng thời mở ra khả năng về một chuyến phiêu lưu mới dành cho ông tại châu Âu.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nhung-ung-cu-vien-nang-ky-thay-the-hlv-zidane-o-real-a231488.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan