+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nội dung bức tâm thư của người mẹ mang hai con lên chùa thắp hương rồi bỏ lại

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi vào chùa thắp hương, người mẹ bỏ lại 2 con nhỏ cùng bức tâm thư nhờ nhà chùa chăm sóc các cháu vì hoàn cảnh khó khăn.

    Sau khi vào chùa thắp hương, người mẹ bỏ lại 2 con nhỏ cùng bức tâm thư nhờ nhà chùa chăm sóc các cháu vì hoàn cảnh khó khăn.

    Theo Người Đưa Tin sáng 13/11, ông Vũ Văn Hướng – Trưởng Công an xã Tiên Minh (huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng) cho biết, chính quyền địa phương cùng ban Công an xã đã báo cáo UBND huyện Tiên Lãng về trường hợp 2 cháu bé bị bỏ rơi tại địa phương để tìm phương án giải quyết.

    Hình ảnh 2 cháu bé bị bỏ rơi - Ảnh: VTC News

    Theo đó, khoảng 16h ngày 12/11, một phụ nữ khoảng 30 tuổi, đi xe đạp màu xanh, chở theo 2 đứa trẻ vào chùa thắp hương. Sau đó, lợi dụng lúc nhà chùa vắng người, người phụ nữa này lên xe đạp rời khỏi chùa để lại hai đứa trẻ cùng 1 chiếc làn đựng 2 bộ quần áo và 1 bức thư viết tay. 

    Đến 16h30 cùng ngày, bà Phạm Thị Lớp, người giúp việc của chùa đã đến Công an xã Tiên Minh trình báo về sự việc.

    Nhận được tin báo, ông Vũ Văn Hướng - Trưởng Công an xã Tiên Minh cùng 2 công an viên đến chùa lập biên bản ghi nhận sự việc, tạm giao 2 cháu nhỏ cho nhà chùa nuôi dưỡng và thông báo tìm thân nhân các cháu trên các phương tiện thông tin đại chúng.

    Nội dung bức thư mẹ hai đứa trẻ đáng thương để lại - Ảnh: Thanh Niên

    Lá thư người phụ nữ để lại viết: “Kính gửi nhà chùa cho con gửi hai đứa con của con vào chùa đây, nhờ nhà chùa nuôi giúp cháu nên người hộ con.

    Hoàn cảnh của con bây giờ không thể nuôi nổi. Cháu chưa có giấy khai sinh và chưa được đi học. Con đã đặt tên 2 cháu là Đỗ Văn Trường, sinh ngày 2/12/2015 và cháu Đỗ Thị Tâm, sinh ngày 6 tháng Giêng năm 2014.

    Con xin đội ơn nhà chùa.

    Mẹ của 2 cháu Đỗ Thị Lương”

    Qua hỏi chuyện 2 cháu nhỏ, được biết, cháu trai tên Đỗ Văn Trường, cháu gái tên Đỗ Thị Tâm. Các cháu nói, bố các cháu tên là Thắng, mẹ các cháu tên là Lương. Cháu gái nhớ được đầu số điện thoại của mẹ là: 0121… các số sau không nhớ.

    Sự việc đang được các cơ quan chức năng huyện Tiên Lãng phối hợp, giải quyết.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-noi-dung-buc-tam-thu-cua-nguoi-me-mang-hai-con-len-chua-thap-huong-roi-bo-lai-a251140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan