+Aa-
    Zalo

    Hé lộ phần trình diễn của 16 thí sinh trong Chung kết Vietnam's Next Top Model

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai bộ sưu tập mới nhất của Lý Giám Tiền và Hoàng Minh Hà sẽ được trình diễn bởi Top 16 thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2014 vào ngày 17/1 tới đây.

    (ĐSPL) - Hai bộ sưu tập mới nhất của Lý Giám Tiền và Hoàng Minh Hà sẽ được trình diễn bởi Top 16 thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2014 vào ngày 17/1 tới đây.

    Sau tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2014, hai quán quân Project Runway Việt Nam Hoàng Minh Hà và Lý Giám Tiền sẽ tiếp tục trình làng 2 bộ sưu tập mới trong đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2014 sẽ diễn ra vào ngày 17/1 tới và được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

    Bộ sưu tập lần này sẽ là những cảm hứng hoàn toàn mới và cũng chính là chủ đề của mùa giải thứ 5 Vietnam’s Next Top Model là Futuristic – tương lai.

    Nếu như ở BST mới nhất Hoàng Minh Hà tiếp tục phát triển ý tưởng lấy cảm hứng từ những người phụ nữ quyến rũ – Ladies thì lần này quán quân mùa thứ nhất Project Runway sẽ vẫn giữ thế mạnh là những đường cắt cúp, phom dáng tôn đúng phong cách của Hoàng Minh Hà, tuy nhiên, điểm đặc biệt của BST lần này chính là làm như thế nào để Hoàng Minh Hà vẫn giữ được nét riêng vốn có của mình trong một hơi thở của thì tương lai. Người phụ nữ trong bộ sưu tập lần này sẽ mang thần thái mạnh mẽ, hiện đại với màu sắc chủ đạo là metallic và màu trắng.

    Tính ứng dụng và sáng tạo của bộ sưu tập lần này sẽ được dung hòa và lồng ghép cùng nhau để làm nên một bức tranh tổng thể và hài hòa về thời trang của tương lai trong hơi thở mới.

    Khi được hỏi về sự trùng lặp rất dễ xảy ra vì đề tài Futuristic không phải là một chủ đề mới, NTK Hoàng Minh Hà tiết lộ BST lần này sẽ là một hướng đi riêng và anh không ngại bất kì một so sánh nào.

    Trái ngược với Hoàng Minh Hà, quán quân mùa giải thứ 2 Project Runway Việt Nam – nhà thiết kế 18 tuổi Lý Giám Tiền tiếp tục là một ẩn số thú vị bởi những ý tưởng của chàng trai chưa qua đào tạo trường lớp bài bản nào lúc nào cũng mang đến sự đột phá thú vị, và ý tưởng đến với cậu ấy trong từng phút.

    Dù vậy, Lý Giám Tiền cho biết ý tưởng đã hình thành và là một bộ sưu tập mang tính tối giản, đó sẽ là cuộc chiến của những tông màu mạnh, theo hơi thở mới của năm 2015.

    Được biết tất cả những BST từ trước đến nay Lý Giám Tiền thực hiện đều được chính cậu thực hiện các khâu từ phom dáng cho đến phần thực hiện tiểu tiết may vá, bởi chỉ có Lý Giám Tiền mới hiểu được ý đồ và ý tưởng của chính mình, không có bất cứ ai có thể làm đúng ý của nhà thiết kế 18 tuổi này.

    Liệu chưa đầy 2 tuần nữa, Lý Giám Tiền sẽ tiếp tục mang đến những bất ngờ thú vị cho giới thời trang Việt Nam?

    Với thông tin về 2 bộ sưu tập của 2 quán quân Project Runway Việt Nam càng làm cho không khí trước cuộc chạy đua nảy lửa của Top 6 thí sinh càng trở nên nóng hơn bao giờ hết. 2 bộ sưu tập lần này sẽ được trình diễn bởi Top 16 thí sinh xuất sắc nhất ở vòng bán kế của chương trình.

    Bên cạnh đó là những ẩn số nhân tố nào sẽ được lọt vào đêm chung kết tranh tài trực tiếp sẽ được bật mí vào tối ngày 10/1 tới trong tập 10 của Vietnam’s Next Top Model 2014.

    Liệu Văn Hội, Nguyễn Oanh, Quang Hùng, Tiêu Linh, Cao Ngân hay Duy Anh ai sẽ là người tiếp theo phải nói lời chia tay với cuộc đua cuối cùng trước khi bước vào vòng chung kết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-phan-trinh-dien-cua-16-thi-sinh-trong-chung-ket-vietnams-next-top-model-a78305.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Xuân Lan hóa 'phù thủy quyền lực' trong Vietnam's next top model

    Xuân Lan hóa 'phù thủy quyền lực' trong Vietnam's next top model

    Với thời lượng chưa đầy 1 phút, hình hiệu Vietnam’s Next Top Model 2014 chủ đề “Gương Thần”cùng sự xuất hiện của Top 16 thí sinh xuất sắc nhất và host Xuân Lan cũng đủ “đốt cháy” màn hình của khán giả quan tâm đến chương trình trước khi tập đầu tiên phát sóng vào ngày 1/11.