+Aa-
    Zalo

    Hé lộ quá khứ bất hảo của gã đàn ông đập vỡ kính 3 ô tô vì gia đình vợ không cho đón con

    • DSPL
    ĐS&PL Tức giận vì gia đình vợ không cho đón con về, Trung ra đường chặn xe ô tô, nhảy lên đầu xe rồi dùng tay đập vỡ kính chắn gió.

    Tức giận vì gia đình vợ không cho đón con về, Trung ra đường chặn xe ô tô, nhảy lên đầu xe rồi dùng tay đập vỡ kính chắn gió.

    Ngày 6/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh cho biết, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Mai Hùng Sơn Trung (33 tuổi, ngụ xã Phước Hưng, huyện Trà Cú) để điều tra về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản.

    Trung cười nói như không có chuyện gì khi bị mời lên trụ sở công an làm việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Trước đó, vào ngày 1/4, sau khi sử dụng ma túy đá và uống nhiều rượu, bia, Trung đến gia đình vợ để xin đón con về, nhưng không được đồng ý. Tức giận, Trung ra đường chặn hàng loạt xe ô tô đang chạy trên đường và nhảy lên đầu xe, dùng tay đập vỡ kính chắn gió. Hậu quả, 3 chiếc xe ô tô (2 ô tô tải, 1 ô tô 7 chỗ) bị vỡ kính chắn gió.

    Sau khi đập phá tài sản, Trung về nhà. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt ghi nhận hiện trường, mời Trung lên làm việc.

    Tại trụ sở công an, Trung vẫn còn biểu hiện phê ma túy, cười nói như không có chuyện gì.

    Theo cơ quan công an, Trung là đối tượng nghiện ma túy, có tiền án về tội cố ý làm hư hỏng tài sản. Đặc biệt, Trung đang bị áp dụng quản lý giáo dục tại địa phương vì đã có hành vi gây thương tích cho người khác.

    Trước đó, vào tối ngày 2/3, tại ngã tư Phạm Văn Đồng - Tô Ngọc Vân, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP.HCM, một nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá đã dùng rìu gây náo loạn khu vực. Cụ thể, người này cầm rìu đi bộ vào một cửa hàng bán điện thoại di động la hét khiến nhân viên tại đây hoảng sợ.

    Ngay sau đó, nam thanh niên cầm hung khí đi bộ ra giữa đường khiến nhiều người chạy xe qua ngã tư hoảng sợ.

    Cơ quan chức năng phường Linh Tây (quận Thủ Đức) có mặt và khống chế nam thanh niên đưa về công an phường sau đó.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-qua-khu-bat-hao-cua-ga-dan-ong-dap-vo-kinh-3-o-to-vi-gia-dinh-vo-khong-cho-don-con-a318486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan