+Aa-
    Zalo

    Hé lộ quá khứ ít người biết của “tiểu tam” hot nhất điện ảnh Hàn Quốc hiện nay

    • DSPL
    ĐS&PL Xinh đẹp và quyến rũ, Han So Hee đang là “tiểu tam” gây chú ý nhất trong bộ phim “Thế giới hôn nhân”.

    Xinh đẹp và quyến rũ, Han So Hee đang là “tiểu tam” gây chú ý nhất trong bộ phim “Thế giới hôn nhân”.

    Han So Hee gây sốt trong "Thế giới hôn nhân". 

    "Thế giới hôn nhân - The World Of The Married" hiện đang là bộ phim nổi nhất trên màn ảnh Hàn. Với nội dung xoay quanh chủ đề ngoại tình, bộ phim nhanh chóng đạt 20% tỷ suất người xem tại Hàn Quốc. Nổi lên như một hiện tượng, cũng nhờ vậy mà dàn diễn viên trong phim cũng trở thành những cái tên được quan tâm nhất nhì showbiz. Trong đó, cái tên Han So Hee - nữ diễn viên thủ vai tiểu tam gây phẫn nộ nhất bộ phim này - đã vụt sáng thành ngôi sao được quan tâm nhất hiện nay của làng giải trí.

    Trong phim, nữ diễn viên trẻ tuổi đảm nhận vai "tiểu tam" xen ngang vào cuộc sống hôn nhân của nhân vật nữ chính. Màn thể hiện của So Hee khiến khán giả không khỏi "điên tiết" vì diễn quá đạt vai người thứ ba chen chân vào hôn nhân của người khác mà còn không biết xấu hổ. Mặc dù bị ghét vì vai phản diện nhưng Han So Hee lại gây chú ý bởi nhan sắc đỉnh cao.

    Nhan sắc xinh đẹp của Han So Hee. 

    Bên cạnh ngoại hình, những câu chuyện trong quá khứ của Han So Hee cũng gây chú ý.

    Người đẹp Han So Hee từng học chuyên nghành nghệ thuật và quyết định thay đổi nghề nghiệp, theo đuổi nghiệp diễn từ khi còn bé. Cô chuyển đến Seoul khi mới lên 20 tuổi và chỉ có 300 nghìn won trong túi (5,7 triệu đồng) để sống sót.

    Han So Hee sau đó đã tìm được công việc trong một quán bar và mỗi ngày đều làm việc đến tận rạng sáng hôm sau, gặp khó khăn trong việc kiếm đủ tiền để sống. Cứ thế, nữ diễn viên duy trì cuộc sống tạm bợ, mệt mỏi này trong suốt 1 năm ròng.

    Sau đó, cô nàng bắt đầu dần dần tạo được danh tiếng trên mạng xã hội và thêm rất nhiều follower sau nhiều tháng. Vào năm 2016, Han So Hee được tuyển chọn và trở thành gương mặt nữ trong MV của SHINee "Tell Me What To Do". Cũng nhờ MV này, danh tiếng của Han So Hee lên như diều gặp gió, gương mặt này được nhiều nhãn hàng chọn làm gương mặt đại diện quảng cáo, các nhà sản xuất săn đón hơn.

    Sau thời gian dài làm người mẫu quảng cáo kính áp tròng, mỹ phẩm, game điện thoại, đồ ăn vặt... Han So Hee có hội xuất hiện trên màn ảnh Hàn. Cô bắt đầu được công chúng để ý nhờ nhan sắc vượt trội, na ná đàn chị Song Hye Kyo đình đám. Các vai diễn trong "Money Flower", "Abyss", "100 Days My Prince" đã giúp sự nghiệp của Han So Hee được biết đến nhiều hơn. Tuy nhiên phải đến "Thế giới hôn nhân", cô nàng mới thật sự nổi tiếng. Với nhan sắc trời cho và kỹ thuật diễn khiến khán giả có thể "tức phát điên", Han So Hee hoàn toàn có tiềm năng để trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai.

    Tiểu tam hot nhất "Thế giới hôn nhân" Han So Hee từng có quá khứ vất vả. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-qua-khu-it-nguoi-biet-cua-tieu-tam-hot-nhat-dien-anh-han-quoc-hien-nay-a321445.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan