+Aa-
    Zalo

    Hé lộ quy trình “dí bill”, cướp tiền trắng trợn của nữ cựu đại úy từng “đại náo” sân bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để tăng doanh thu cho quán, cựu đại úy “đại náo” sân bay cùng với đồng phạm áp dụng cách thức cho nữ nhân viên booking lên mạng hẹn hò, làm quen rồi lôi kéo khách đến quán, sau đó đưa các dịch vụ của quán, ép khách trả tiền lên tới hàng chục triệu đồng.

    Lê Thị Hiền (SN 1983, ngụ Cầu Giấy, Hà Nội, cựu đại úy công an) là cái tên được nhiều người biết đến khi từng có hành vi mắng mỏ nhân viên hàng không tại quầy làm thủ tục hành lý và chống đối lực lượng an ninh hàng không sân bay Tân Sơn Nhất hồi tháng 8/2019.

    Mới đây, Lê Thị Hiền cùng 17 đồng phạm bị VKSND quận Đống Đa (Hà Nội) truy tố về tội Cướp tài sản trong vụ án xảy ra trên địa bàn quận.

    Hành vi cướp tài sản của cựu đại úy từng “đại náo” sân bay dần được vạch trần qua từng trang cáo trạng của cơ quan công tố, theo đó: Năm 2019,  trong thời gian hùn vốn làm ăn cùng Vũ Anh Hoàng và Nguyễn Đức Thăng để mở quán Magic kinh doanh đồ uống, bóng cười, 3 bị can trên đã ký hợp đồng thuê Nguyễn Thị Minh Trang lên chương trình hoạt động cho quán.

    Các bị can thống nhất, sau 3 tháng nếu không đạt được mục tiêu trong hợp đồng thì Trang sẽ phải làm tiếp đến khi nào đạt được thì thôi.

    hien
    Cựu đại úy Lê Thị Hiền.

    Sau khi ký hợp đồng, Trang bắt đầu tuyển nhân sự và lên quy trình vận hành, hoạt động của quán Magic gửi qua facebook cho nhóm cổ đông, trong đó có nội dung cách thức hoạt động tìm kiếm khách qua mạng xã hội Tinder để tìm được khách đưa về quán; nếu thấy khách có tiền thì sẽ tìm cách đẩy thêm đồ ăn (hoa quả), đồ uống (bia, rượu), bóng cười… để khách phải thanh toán hoặc phải để lại tài sản có giá trị.

    Do dịch bệnh Covid 19 nên quán Magic không có khách nên Trang phải tiếp tục làm đến tháng 3/2021.

    Để hoàn thành được hợp đồng, Minh Trang áp dụng cách thức dùng nữ nhân viên booking của quán lên các trang mạng xã hội như Tinder, Badoo… để hẹn hò, làm quen rồi lôi kéo khách đến quán, sau đó đưa các dịch vụ của quán (đồ ăn, đồ uống, bóng cười…) lên, sau đó nữ nhân viên bỏ trốn để khách ở lại thanh toán tiền.

    Đồng thời, các bị can cũng thành lập một đội bảo an gồm các nhân viên nam trong nhóm booking có nhiệm vụ như một đội bảo kê để đánh, ép khách nếu khách không chịu trả tiền; cách thức này trong quán được gọi là “dí bill”.

    Các bị can bàn nhau đẩy mạnh doanh thu cho quán, đồng nghĩa với việc đẩy mạnh việc “dí bill”. Tuy nhiên, vì lo sợ làm mạnh sẽ liên quan đến pháp luật nên sau khi thỏa thuận, các bị can thống nhất, mỗi tháng quán hoạt động sẽ trích từ doanh thu ra số tiền 31 triệu đồng để Hiền chi cho các quan hệ đối ngoại đảm bảo cho các vi phạm của quán không bị cơ quan chức năng xử lý.

    Với mô hình hoạt động, cướp tiền của khách trắng trợn như trên, cơ quan chức năng xác định các đối tượng đã thực hiện 4 vụ cướp tài sản của khách tại quán Magic, với số tiền chiếm đoạt được hơn 84 triệu đồng.

    T.V

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-quy-trinh-di-bill-cuop-tien-trang-tron-cua-nu-cuu-dai-uy-tung-dai-nao-san-bay-a531948.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan