+Aa-
    Zalo

    Hé lộ sính lễ 'siêu khủng' tạị đám cưới Phương Trinh Jolie và Lý Bình

    (ĐS&PL) - Lễ đón dâu của Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã được diễn ra tại nhà riêng ở TP.HCM. Sính lễ gồm 88 lượng vàng (hơn 6 tỷ đồng) và hơn 2 tỷ đồng trang sức kim cương.

    Hôm nay (25/4), đám cưới của cặp đôi Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã chính thức diễn ra. Được biết, hôn lễ được tổ chức riêng tư với 300 khách mời. Chi phí đám cưới lên đến hàng tỷ đồng.

    Phương Trinh Jolie đã nhận lời cầu hôn từ Lý Bình vào hơn 1 năm trước, nên cả hai có nhiều thời gian để chuẩn bị tỉ mỉ mọi thứ cho đám cưới này. 

    le ruoc dau phuong trinh jolie ly binh co dau xuc dong bat khoc dspl
    Phương Trinh Jolie nhìn Lý Bình với ánh mắt siêu ngọt, ân cần chăm sóc chồng trong lễ rước dâu.

    Buổi lễ được tiến hành vô cùng chỉn chu, kĩ lưỡng. Bên cạnh những khoảnh khắc hạnh phúc, xúc động, cặp vợ chồng còn khiến dân tình trầm trồ khi nhận sính lễ hơn 100 cây vàng, bộ trang sức trị giá 2 tỷ đồng. Theo Phương Trinh Jolie tiết lộ, tổng giá trị quà cưới mà cặp đôi được nhận hôm nay phải lên tới con số hơn 10 tỷ đồng.

    Phương Trinh Jolie cho biết vợ chồng cô sẽ dùng số quà cưới "siêu khủng" này vào việc kinh doanh.

    le ruoc dau phuong trinh jolie ly binh co dau xuc dong bat khoc dspl 1
    Phương Trinh Jolie được mẹ chồng trao sính lễ gần 130 cây vàng và trang sức trị giá 2 tỷ đồng.

    Vào thời điểm công khai hẹn hò, Phương Trinh Jolie và Lý Bình từng nhận không ít ý kiến trái chiều vì nam diễn viên nhỏ hơn bạn gái 3 tuổi. Tuy nhiên trải qua nhiều khó khăn, cuối cùng cả hai đã chính thức nên duyên vợ chồng sau 2 năm bên nhau. Lý Bình luôn ủng hộ vợ trong công việc lẫn cuộc sống đời thường, Phương Trinh Jolie đều dành những lời có cánh và hết lời khen ngợi bạn trai tâm lý. 

    Nữ diễn viên chia sẻ với truyền thông: "Không ai nói trước được tình yêu sẽ kéo dài bao lâu, sẽ bên cạnh một người mãi mãi suốt cuộc đời hay không nhưng tôi luôn nghĩ trong đầu sẽ hết lòng vì mối tình, cuộc hôn nhân này. Tới giai đoạn nào là nằm ở sự yêu quý của cả hai, tôi không nói trước vì nói trước bước không qua nên tiêu chí của tôi là sự chung thủy trong tình yêu, hết lòng vì gia đình".

    le ruoc dau phuong trinh jolie ly binh co dau xuc dong bat khoc dspl 4
    Khoảnh khắc hạnh phúc sau khi buổi lễ diễn ra tốt đẹp.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-sinh-le-sieu-khung-tai-dam-cuoi-phuong-trinh-jolie-va-ly-binh-a535338.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan