+Aa-
    Zalo

    Hé lộ sự nghiệp thành công của 8 Idol sau khi rời SM Entertainment

    • DSPL
    ĐS&PL Rời khỏi SM - “ông lớn” của ngành giải trí Hàn Quốc tưởng chừng sẽ nếm mùi thất bại nhưng 8 idol này vẫn tự thắp lên ánh hào quang cho sự nghiệp của bản thân.

    Rời khỏi SM - “ông lớn” của ngành giải trí Hàn Quốc tưởng chừng sẽ nếm mùi thất bại nhưng 8 idol này vẫn tự thắp nên ánh hào quang cho sự nghiệp của bản thân.

    1. Kris (cựu thành viên EXO)

    Kris rời SM Entertainment vào năm 2014, sau vụ lùm xùm kiện cáo chống lại công ty vì lý do sức khỏe và tài chính.

    Anh từ bỏ sự nghiệp ở Hàn và quay lại quê hương của mình ở Trung Quốc để phát triển với tư cách một ca sĩ, người mẫu và diễn viên với tên Ngô Diêc phàm. Thành công đã đến khi anh trở thành một trong những diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc. Thậm chí tên tuổi của anh còn phổ biến trên khắp thế giới nhờ vai diễn trong “Six and Journey to the West: The Demons Strike Back” (một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại).

    Ngô Diêc phàm giờ đã thành công với nghiệp âm nhạc và diễn xuất.

    Chàng diễn viễn cũng đang hoạt động tại Mỹ và Canada, sau khi ra mắt Hollywood với phim “Return of Xander Cage” năm 2017. Hiện nay, anh đã sở hữu công ty giải trí của riêng mình và tiếp tục sáng tác nhạc tại Mỹ.

    Ngô Diêc phàm và Vin Diesel khi đóng “Return of Xander Cage”.

    Năm 2017, Ngô Diêc phàm đã chia sẻ về quyết định rời SM Entertainment rằng, đó là do thiếu tự do trong quá trình sáng tạo ra âm nhạc của riêng mình và căng thẳng khi rời xa gia đình trong bảy năm.

    2. Hangeng (Cựu thành viên Super Junior)

    Hangeng (một thành viên của Super Junior và là trưởng nhóm Super Junior-M) đã rời bỏ cả hai nhóm khi anh ấy kiện SM Entertainment vào năm 2009 vì đã chấm dứt hợp đồng của anh ấy. Sau đó cựu thành viên Suju tiết lộ rằng anh đã làm điều này vì anh muốn theo đuổi diễn xuất và SM Entertainment không ủng hộ điều này.

    Hangeng vẫn thành công sau khi rời SM.

    Sau khi rời SM, Hangeng đã được quảng bá như một ca sĩ và diễn viên ở Trung Quốc từ đó và đã đạt được thành công quốc tế với các album solo và các bộ phim điện ảnh. Trong năm 2014, Hangeng đã có một vai diễn khách mời trong Transformers: Age of Extinction. Hiện nay, anh đã thành công có một vị trí cố định trên chương trình tạp kỹ Street Dance of China của Trung Quốc.

    3. Jaejoong, Yoochun và Junsu (Cựu thành viên TVXQ)

    Sau vụ kiện ầm ĩ nhất giới truyền thông hàn thời đó ba thành viên của TVXQ đã rời SM và tiếp tực hoạt động với nhóm mới là JYJ.

    Từ năm 2010 đến năm 2013 mỗi amlbum của nhóm đều đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Sự nghiệp cá nhân của JYJ cũng rất thành công, Yoochun trở thành “hiện tượng mới” với bộ phim truyền hình “Hoàng tử gác mai”.

    Yoochun trở thành diễn viên yêu thích với nhiều phim truyền hình nổi tiếng.

     Junsu thì trở nên nổi tiếng trong ngành âm nhạc trở thành huyền thoại OST trong phim “Scent of A Woman”.

    Xia Junsu trở thành huyền thoại OST.

    Jaejoong đã chinh phục khán giả thành công với nghiệp diễn xuất và giành giải thưởng Diễn viên xuất sắc hàng đầu tại Lễ trao giải Drama Hàn Quốc 2014.

    4. Luhan (Cựu thành viên EXO )

    Vào tháng 10 năm 2014, Luhan đã đệ đơn kiện chấm dứt hợp đồng với SM rồi theo chân Kris về Trung phát triển sự nghiệp. Theo Luhan chia sẻ, lý do anh rời đi là bởi sức ép của công ty và ảnh hưởng quá lớn về sức khỏe khi phải tham gia các hoạt động thể lực mạnh cũng như thương xuyên bị thương trong thời gian quảng bá.

    Lu Han đã phát triển nhiều lĩnh vực khac nhau ở Trung Quốc, anh tham gia nhiều dự án phim điện ảnh và truyền hình đồng thời phát hành album đạt doanh thu hơn 5 triệu bản.

    Luhan thành công cả ở nghiệp diễn và âm nhạc lại có thêm bạn gái ngọt ngào.

    Luhan hiện rất thành công với bộ phim truyền hình “Fighter of the Destiny” và “Sweet Combat”. Từ dó có mối tình ngọt ngào với cô bạn gái Quan Hiểu Đồng.

    5. Jessica (Cựu thành viên của SNSD)

    Khi Jessica thông báo rằng cô ấy sẽ rời Girls 'Generation các fan đã thực sự bị sốc.

    Jessica chia sẻ cô ấy muốn theo đuổi các hoạt động khác như kinh doanh hoặc kết hôn. Và hiện tại thì “công chúa băng giá” đã thành công thực hiện mong muốn của bản thân khi sở hữu nhãn hiệu thời trang của riêng mình mang tên BLANC & ECLARE và mở cửa hàng đầu tiên của cô tại New York vào năm 2016.

    Album With love của Jessica.

    Cũng trong 2016, cô ký hợp đồng với Coridel Entertainment và phát hành album solo đầu tay With Love. Tiếp nối thành công đầu tay, Jessica phát hành thêm album thứ hai My Other Home vào năm 2017 với sự tham gia của cầu thủ bóng rổ người Mỹ Stephon Marbury.

    6. Seohyun, Tiffany và Sooyoung của Girls 'Generation

    Cuối năm 2017, Seohyun, Tiffany và Sooyoung thông báo họ sẽ không gia hạn hợp đồng với SM Entertainment.

    Sooyoung và Seohyun quyết định theo đuổi sự nghiệp solo, trong khi Tiffany muốn trở lại Mỹ để tham gia các lớp diễn xuất và tiếp tục việc học.

    Tiffany xinh đẹp, rạng rỡ trên tạp chí Ceci.

    Sooyoung hiện đang có những bước tiến trong nghiệp diễn xuất với bộ phim Man Who Sets The Table and People You May Know.

    Seohyun đã được chọn tham gia bộ phim truyền hình sắp tới của MBC “Time” đồng thời vẫn tiếp tục ca hát, gần đây em út SNSD đã biểu diễn ở Triều Tiên với dàn nhạc Samjiyon.

    7. Tao (cựu thành viên EXO)

    Vào tháng 8 năm 2015, Tao đã đệ đơn để chấm dứt hợp đồng và là thành viên người Trung thứ ba của EXO rời khỏi SM. Giống như Kris và Luhan, Tao cảm thấy rằng chính sách nghiêm ngặt của SM không cho phép anh theo đuổi ước mơ khác của mình.

    Bây giờ được biết đến với tên đầy đủ Huang Zitao anh đã trở thành một diễn viên và ca sĩ thành công ở Trung Quốc. Huang Zitao đã xuất hiện trong những bộ phim như “You Are My Sunshine”, “Railroad Tigers” và “The Edge of Innocence”. Zitao còn đóng vai chính trong bộ phim lãng mạn mới được phát sóng mang tên “The Negotiator”.

    Không còn ở EXO nhưng Tao dã thành công gây dựng sự nghiệp cho riêng mình. 

    Anh ấy đã phát hành một số album studio dưới tên Z.Tao và đĩa đơn mới nhất "Beggar" phát hành vào tháng 3 năm 2018.

    8. Henry (Cựu thành viên Super Junior M)

    Sau khi đầu quân cho SM trong 10 năm, đầu năm nay hợp đồng của Henry đã hết hạn và anh chàng quyết định rời SM với mong muốn phát triển một công ty giải trí của riêng mình.

    Nhà hàng mới của Henry ở Gangnam.

    Thử sức với lĩnh vực mới, mới đây Henry đã mở một nhà hàng ở Gangnam.

    Huệ Anh(Theo koreaboo)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-su-nghiep-thanh-cong-cua-8-idol-sau-khi-roi-sm-entertainment-a229010.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan