+Aa-
    Zalo

    Hé lộ sự thật về thi thể của Marilyn Monroe trước khi được mai táng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Khi gỡ bỏ tấm vải che trên thi thể, chúng tôi không thể tưởng tượng đó là Marilyn Monroe. Cô ấy trông như một người phụ nữ rất đỗi bình thường, đang già đi..."

    "Khi gỡ bỏ tấm vải che trên thi thể, chúng tôi không thể tưởng tượng đó là Marilyn Monroe. Cô ấy trông như một người phụ nữ rất đỗi bình thường, đang già đi..."

    Đó là một trong những thông tin được Allan Abbott, người chuyên lo hậu sự cho các sao Hollywood tiết lộ về hình ảnh của nữ minh tinh màn bạc Marilyn Monroe khi cô qua đời.

    Theo tin tức trên báo Thể thao Văn hóa, Allan Abbott và Ron Hast điều hành một trong những công ty cung cấp dịch vụ nổi tiếng nhất những năm 1960 cho nhiều người nổi tiếng, có tên Abbott & Hast.

    Mới đây, Abbott đã viết một cuốn sách kể về công việc của mình với các ngôi sao nổi tiếng. Trong đó, ông khẳng định thi thể Marilyn gần như "không nhận ra" ngay sau khi cô qua đời.

    Thi thể của biểu tượng sex nước Mỹ trông không khác gì một phụ nữ có tuổi không biết tự chăm sóc bản thân.

    Theo lời Allan Abbott, ngày 5/8/1962, Marilyn Monroe được phát hiện đã chết tại nhà riêng ở đường 1230 Fifth Helena Drive, Brentwood. Cái chết được xác định là do quá liều thuốc an thần Nembutal, có dấu hiệu tự sát.

    Ngay sau đó, Cảnh sát Los Angeles đã gọi điện cho Nghĩa trang Westwood và hướng dẫn họ mang thi thể Monroe đi. Sau đó họ gọi cho Abbott để ông xử lý việc khâm liệm thi thể. Abbott đã tới nhà xác cùng một chuyên gia liệm xác có biệt danh 'Frenchie'.

    "Khi gỡ bỏ tấm vải che trên thi thể, chúng tôi không thể tưởng tượng đó là Marilyn Monroe" - Abbott nói.

    Theo mô tả của ông, có thể thấy, hoàn cảnh xung quanh cái chết của Monroe đã dẫn tới việc cô ấy có ngoại hình rất tồi, tới mức không thể nhận ra. Ông cho biết khi ai đó qua đời, trọng lực khiến máu đọng lại ở vùng thấp nhất trên cơ thể họ, gây biến màu ở những nơi này. Do nhiều người qua đời khi nằm ngửa, tình trạng biến màu không gây ra nhiều vấn đề. Tuy nhiên, trường hợp của Marilyn, cô ấy qua đời khi đang nằm úp mặt xuống. Vì thế, họ thấy có những chỗ tụ huyết rất lớn trên gương mặt cô. Cổ cô cũng sưng phồng lên.

    "Bạn có thể nhận thấy cô ấy đã không nhuộm lại tóc được một thời gian, bởi chân tóc có màu sậm hơn và đã mọc dài ra khoảng hơn 1 cm. Màu tóc tự nhiên của Marilyn là nâu sáng, không phải vàng. Cô ấy cũng không cạo lông chân ít nhất một tuần, còn đôi môi thì thì nứt nẻ. Cô ấy cũng cần được làm móng tay, móng chân" - Abbott miêu tả.

    Để giúp cổ Marilyn đỡ sưng, người ta đã phải tiến hành phẫu thuật. Sau đó, khi tìm quần áo để mặc cho cô, họ phát hiện ra cô "chưa bao giờ mặc quần lót.

    Ông Abbott cũng tìm thấy một bộ ngực giả trong đồ đạc của nữ minh tinh này, nhưng ông không mặc nó cho cô. Thay vào đó, vợ ông độn vải vào phần ngực của Marilyn để trông giống với cô hơn.

    Hai chuyên gia trang điểm cho người nổi tiếng Sydney Guilaroff và Allan 'Whitey' Snyder sau đó giải thích Marilyn đã bắt đầu dùng các vật dụng để nâng ngực do vòng 1 bắt đầu bị chảy xệ.

    Joe DiMaggio, chồng cũ và cũng là bạn thân của Marilyn, đã thức suốt đêm trong nhà xác rồi đi ra ngoài và khóc. Cả hai kết hôn vào tháng 1/1954 nhưng 274 ngày sau thì Marilyn đâm đơn ly dị. Tuy vậy, họ vẫn rất thân thiết.

    Sau khi trang điểm và mặc trang phục xong, thi hài Monroe được đưa tới lễ tang. Cuối cùng, người đẹp được mai táng ở Nghĩa trang Westwood.

    PHONG VÂN (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-su-that-ve-thi-the-cua-marilyn-monroe-truoc-khi-duoc-mai-tang-a98223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.