Hé lộ tật xấu của Chí Tài khiến Hoài Linh, Trường Giang sợ “chết khiếp”


Thứ 5, 24/11/2016 | 14:50


(ĐSPL) - Chỉ vì tật xấu này mà suốt 4 năm qua, NSƯT Hoài Linh phải dùng tới thuốc ngủ.

(ĐSPL) - Chỉ vì tật xấu này mà suốt 4 năm qua, NSƯT Hoài Linh phải dùng tới thuốc ngủ.

[mecloud]uQR0mH9os4[/mecloud]

Chiều nay (24/11) tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu liveshow của danh hài Chí Tài. Đây là liveshow riêng của nam danh hài với sự góp mặt của những danh hài nổi tiếng nhất hiện nay như: Hoài Linh, Cát Phượng, Trấn Thành, Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ,... 

Sau 11 năm tổ chức liveshow đầu tiên tại Việt Nam danh hài Chí Tài mới tổ chức liveshow thứ 2 thay vì một năm tổ chức một lần hay 2 năm tổ chức liveshow một lần như nhiều danh hài khác.

Chia sẻ về lý do đặc biệt này, Chí Tài cho biết: “Cách đây 11 năm, tôi từng kết hợp với anh Hữu Lộc tổ chức một liveshow. Mới “chân ướt chân ráo” về nước, lại phải chủ động trong rất nhiều công việc nên không có gì vẹn toàn, tôi cảm thấy chưa hài lòng với kết quả đạt được, và điều đó ám ảnh tôi đến tận bây giờ.

Những năm qua, tôi vẫn tham gia với vai trò hỗ trợ trong tất cả các liveshow của các danh hài khác, còn chuyện làm liveshow, tôi hoàn toàn không nghĩ đến nữa. Cách đây 6 tháng, tôi nhận được một lời đề nghị tổ chức liveshow riêng. Ban đầu, tôi còn e dè lắm. Nhưng rồi nghĩ lại, tôi cũng muốn có một sân chơi dịp cuối năm để các danh hài tề tựu đông đủ, gắn kết tình anh em sau một năm bận rộn để rồi cùng nhau tỏa sáng và mang lại niềm vui cho khán giả."

Danh hài Chí Tài.

Liveshow lần này với tên gọi "Những cuộc tình…nghiệt ngã" do Trường Giang viết kịch bản dựa trên chính những câu chuyện tình có thật của Chí Tài trong quá khứ khiến nhiều người không khỏi thắc mắc liệu Chí Tài đã trải đã trải qua bao nhiêu mối tình và có đem hết chuyện tình của mình vào liveshow hay không?

Giải đáp thắc mắc này, Chí Tài cho biết: "Tôi mới chỉ trải qua 5-6 mối tình còn những mối tình ngây thơ hồi còn trẻ, mới chỉ nắm tay thôi và chưa hôn thì… không tính là tình yêu được."

Trong buổi họp báo, có rất nhiều câu hỏi liên quan tới việc vợ nam danh hài có về nước và xuất hiện trong liveshow đặc biệt của chồng hay không? Nam danh hài khẳng định là không vì dịp cuối năm công việc quá bận rộn và không thể thu xếp được.

Ngoài những câu hỏi dành cho danh hài Chí Tài, cũng có rất nhiều phóng viên, nhà báo đặt câu hỏi cho người anh em vô cùng đặc biệt với chủ nhân của liveshow là danh hài Hoài Linh.

Không chỉ là cặp bạn diễn ăn ý trên sân khấu suốt 20 năm qua, Hoài Linh - Chí Tài còn là những người anh em thân thiết ngoài đời. Bởi vậy, dù hiếm khi nhận lời tham dự những buổi họp báo hay sự kiện nhưng trong buổi họp báo của Chí Tài, dù bận tới mấy nam danh hài cũng thu xếp để tới dự.

Hoài Linh - Chí Tài có mối quan hệ thân thiết suốt 20 năm qua.

Khi bị ép phải kể một tật xấu của Chí Tài trên sân khấu, danh hài Hoài Linh cũng không ngần ngại "vạch mặt" người anh em của mình khi tiết lộ: "Chính "đại ca" (Tên gọi thân thiết mà danh hài Hoài Linh thường dùng để gọi danh hài Chí Tài) là nguyên nhân khiến tôi phải uống thuốc ngủ suốt 4 năm nay. Anh Tài khi ngủ rất hay ngáy mà tôi lại là một người khó ngủ. Mà anh ngáy hay lắm, ngáy nó không nhịp nhàng như người ta mà cứ “rồ” lên một cái thật lớn sau đó khe khẽ rồi lại “rồ” lên."

Trường Giang cũng khẳng định rằng anh sợ "chết khiếp" tật xấu này của Chí Tài và mỗi khi đi lưu diễn chung với đàn anh, anh phải ra điều kiện với người tổ chức là: “Làm gì thì làm, em sẽ không ngủ chung với anh Tài”. 

Nhã Hương

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:
[mecloud]KKISd5WYSB[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-tat-xau-cua-chi-tai-khien-hoai-linh-truong-giang-so-chet-khiep-a171484.html