Hé lộ tên của nhóc tỳ mới sinh nhà Tăng Thanh Hà, dân mạng tò mò dung mạo quý tử hào môn


Chủ nhật, 16/01/2022 | 10:23


Cùng sự kiện

Mới đây, diễn viên Thân Thuý Hà đã đăng tải hình ảnh món quà Tết do gia đình Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn gửi tặng. Từ đây, dân mạng tình cờ phát hiện tên nhóc tỳ thứ 3 nhà "ngọc nữ".

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Thân Thuý Hà chia sẻ: "Nằm ổ chăm con mà mẹ bỉm sữa (Tăng Thanh Hà - PV) còn lo gửi quà Tết cho chị nữa, cảm ơn Sẻ nhỏ. Cảm ơn 2 vợ chồng và đàn chim con nhé".

Trong tấm thiệp ghi chú, Tăng Thanh Hà đã ký tên thay cho các thành viên của gia đình mình: "Năm mới thật vui và hạnh phúc Đại Bàng ơi, yêu chị. Hà, Louis, Richard, Chloe, Mason".

Thông qua lời chúc của Tăng Thanh Hà, cư dân mạng cho rằng tên nhóc tỳ thứ 3 nhà Hà Tăng - Louis Nguyễn chính là Mason. Bởi ngoài tên vợ chồng Hà Tăng, tiếp đó là tên quý tử đầu lòng Richard, rồi tới ái nữ Chloe, thì Mason đích thị là quý tử mới chào đời của nữ diễn viên.

Tin tức giải trí - Hé lộ tên của nhóc tỳ mới sinh nhà Tăng Thanh Hà, dân mạng tò mò dung mạo quý tử hào môn
Diễn viên Thân Thuý Hà đăng tải hình ảnh món quà do Hà Tăng gửi tặng. (Ảnh: FBNV)

Tăng Thanh Hà thông báo đã sinh bé thứ 3 vào ngày 23/12/2021. Đến nay đã hơn 1 tháng nhưng nữ diễn viên vẫn chưa tiết lộ gương mặt cũng như thông tin gì về con út. Người hâm mộ Hà Tăng cho rằng phải rất lâu nữa công chúng mới được biết thêm về nhóc tỳ, bởi trước đó cô cũng khá kín đáo khi sinh Richard và Chloe.

Kết hôn với Louis Nguyễn vào năm 2012, đến nay, cặp đôi đã có với nhau 3 nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu. Sau khi kết hôn, Hà Tăng cũng rời khỏi showbiz để tập trung chăm lo cho tổ ấm gia đình và phát triển công việc kinh doanh.

Tin tức giải trí - Hé lộ tên của nhóc tỳ mới sinh nhà Tăng Thanh Hà, dân mạng tò mò dung mạo quý tử hào môn (Hình 2).
Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của Hà Tăng với 5 thành viên. (Ảnh: FBNV)

Nữ diễn viên và chồng đại gia đặc biệt kín tiếng về đời sống riêng tư. Trong những bức ảnh được đăng tải, Tăng Thanh Hà không để lộ gương mặt của các con. Mục đích của vợ chồng cô là muốn các con được lớn lên bình yên như bao bé khác mà không bị ảnh hưởng bởi truyền thông.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-ten-cua-nhoc-ty-moi-sinh-nha-tang-thanh-ha-dan-mang-to-mo-dung-mao-quy-tu-hao-mon-a525870.html