+Aa-
    Zalo

    Hé lộ "thân thế" bất ngờ của cụ ông tiện tay dùng vật nhọn rạch ô tô khi đổ rác

    ĐS&PL Cụ ông "tiện tay" dùng vật nhọn rạch ô tô khi đổ rác là một nhà giáo ưu tú, hiệu trưởng của một trường dạy nghề tại Hà Nội.

    Cụ ông "tiện tay" dùng vật nhọn rạch ô tô khi đổ rác là một nhà giáo ưu tú, hiệu trưởng của một trường dạy nghề tại Hà Nội.

    [presscloud]7968[/presscloud]

    Theo Vietnamnet, chiều qua (27/2), công an Phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội đã tổ chức thực nghiệm hiện trường vụ việc một cụ ông đi đổ rác tiện tay rạch xe ô tô, xảy ra trưa ngày 24/2 ở ngõ 2, phố Nguyên Hồng, Hà Nội.

    Kết quả kiểm tra của cơ quan công an cho thấy, chiếc xe có nhiều vết xước bên trái do vật nhọn rạch vào. Vị trí đỗ đậu của xe không vi phạm Luật. Người có hành vi sai trái này được xác minh là ông Lê Nghị (số nhà 10-12, ngõ 2 Nguyên Hồng), không phải tên Thập như trình báo ban đầu.

    Hình ảnh cụ ông tiện tay rạch xe ô tô khi đi đổ rác - Ảnh: Cắt từ clip

    Khi Công an phường Thành công cử cán bộ đến nhà, mời ông Lê Nghị lên làm việc thì ông liên tục cáo ốm.

    Phải đến khi sau khi thực nghiệm và hoàn tất thủ tục tố cáo ở trụ sở công an phường, cuối chiều qua, người nhà ông Lê Nghị mới xuất hiện. Theo đó, ông Nghị ủy quyền cho con dâu, tên là Hiền đến giải quyết.

    Sau khi thương lượng, ông Hoàng Văn Viện, chủ chiếc Kia Cerato đã rút đơn kiện, đồng ý phương án hòa giải.

    Vết rạch dài trên xe ô tô.

    Trước đó, trưa ngày 24/2, một thanh niên đỗ xe ô tô sát bên phải ở ngõ số 2 phố Nguyên Hồng – điểm giáp ranh giữa phường Thành Công và Láng Hạ (quận Đống Đa) để cất đồ đạc. Khi quay ra để cất xe vào bãi, anh phát hiện dọc thân xe xuất hiện nhiều vết xước, nghi do vật sắc nhọn gây ra.

    Kiểm tra lại camera an ninh gần nơi đỗ xe, chủ xe nhìn thấy một cụ ông tóc bạc có đi đổ rác ngang qua đó. Đáng chú ý, khi tiến lại gần chiếc xe, tay trái của cụ ông có hành động chạm vào xe ô tô. Động tác này tiếp tục lặp lại khi cụ ông quay ngược trở về.

    Theo thông tin ban đầy, cụ ông "tiện tay" dùng vật nhọn rạch ô tô khi đổ rác là một nhà giáo ưu tú, hiệu trưởng của một trường dạy nghề tại Hà Nội.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-than-the-bat-ngo-cua-cu-ong-tien-tay-dung-vat-nhon-rach-o-to-khi-do-rac-a264628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan