+Aa-
    Zalo

    Hé lộ thân thế "khủng" của "nữ thần" xinh đẹp mỹ miều, dậy sóng khu cách ly

    • DSPL
    ĐS&PL Bóng hồng tại khu cách ly thuộc ngoại thành Hà Nội, chính là siêu mẫu Đào Lan Phương - con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều.

    Những ngày gần đây, mạng xã hội được dịp bàn tán rôm rả sự xuất hiện của một bóng hồng tại khu cách ly thuộc ngoại thành Hà Nội. Nhiều người nhanh chóng nhận ra gương mặt quen thuộc này không phải ai xa lạ mà chính là siêu mẫu Đào Lan Phương - con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều.

    Trên trang cá nhân cách đây không lâu, cựu siêu mẫu Đào Lan Phương đăng ảnh có mặt tại sân bay về Việt Nam công tác, kết hợp thăm hỏi người thân. Do trở về từ Mỹ nên người đẹp phải thực hiện cách ly 14 ngày theo đúng quy định.
    Thời gian đầu mới đến khu cách ly, do vừa trải qua chuyến bay dài nên cô có ảnh hưởng đôi chút vì lệch múi giờ. Tuy nhiên sau đó, Đào Lan Phương đã thích nghi khá nhanh và cảm thấy rất thoải mái với nếp sống hiện tại. Việc liên lạc với chồng con ở Mỹ cũng không gặp bất tiện hay trở ngại gì, bởi trong khu cách ly có mạng wifi miễn phí cho mọi người.
    Trước đây, Đào Lan Phương là chân dài quen mặt của làng mốt Việt và từng tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2014. 
    Tuy nhiên, kể từ khi kết hôn cùng Sammy Hoàng - con trai tỷ phú Hoàng Kiều, nữ siêu mẫu chuyển sang Mỹ định cư và không còn tham gia các hoạt động làng giải trí. Dù vậy, tên tuổi của cô vẫn được biết đến qua cuộc sống giàu sang ở trời Tây trong biệt thự 750 tỷ. 

    Thời điểm bố chồng Hoàng Kiều yêu Ngọc Trinh, đôi lần Lan Phương xuất hiện cạnh "nữ hoàng nội y" và nhan sắc rạng rỡ không hề kém cạnh.

    Mặc dù đã là bà mẹ 2 con nhưng Lan Phương rất chăm chút cho sắc vóc của mình. Ai cũng phải trầm trồ trước hình thể nuột nà với số đo 3 vòng căng đét như con dâu tỷ phú Hoàng Kiều. Ở trong khu cách ly, cựu siêu mẫu gây ấn tượng với mọi người bởi vẻ ngoài trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật. 

    Đào Lan Phương không đặt cho mình một tiêu chuẩn nào mà chỉ luôn suy nghĩ tích cực, lạc quan yêu đời và hài lòng với cuộc sống hiện tại. Ở Mỹ, Đào Lan Phương có cuộc sống sung túc với điều kiện sinh hoạt thượng lưu. Tuy nhiên dù ở đâu, cô luôn được nhiều người quý mến vì tính cách khiêm tốn, thân thiện.

    Lần này về Việt Nam, Đào Lan Phương sẽ giải quyết một số công việc riêng tại TPHCM, sau đó sẽ đi Đà Lạt, Đà Nẵng, Phú Quốc, về quê Bắc Ninh rồi trở lại Hà Nội để về Mỹ vào cuối tháng 8 tới. Đào Lan Phương đang rất háo hức với những món ăn gắn liền với tuổi thơ, kỷ niệm và kế hoạch du lịch chiêm ngưỡng cảnh đẹp quê hương.

    Ảnh: FBNV

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-than-the-khung-cua-nu-than-xinh-dep-my-mieu-day-song-khu-cach-ly-a331862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan