Hé lộ thiệp cưới chính thức của Khởi My - Kelvin Khánh


Thứ 3, 03/10/2017 | 03:54


Cùng sự kiện

Dù chính tay chia sẻ tấm thiệp cưới của Khởi My và Kelvin Khánh, Thanh Duy vẫn cảm thấy "không thể tin đây là sự thật".

Dù chính tay chia sẻ tấm thiệp cưới của Khởi My và Kelvin Khánh, Thanh Duy vẫn cảm thấy "không thể tin đây là sự thật".

Đám cưới của Khởi My - Kelvin Khánh đang tới gần.

Sau đám hỏi bất ngờ hồi đầu năm, Khởi My và Kelvin Khánh tiếp tục khiến người hâm mộ háo hức mong đợi một đám cưới đang tới gần, bởi bạn bè thân thiết của cặp đôi đã liên tục chia sẻ thiệp mời trên trang cá nhân.

Đại Nhân khoe thiệp cưới của cặp đôi thu hút sự chú ý của nhiều người.

Cả Đại Nhân và Thanh Duy đều tiết lộ về tấm thiệp cưới, tuy nhiên không đề cập tới ngày và địa điểm diễn ra hôn lễ.

Thiệp cưới của cặp đôi trình bày khá đơn giản và không có phông màu đỏ truyền thống. Thay vào đó, bìa thiệp làm bằng giấy thô màu gỗ in hình vẽ cặp nhẫn cưới lồng ghép vào nhau khá lãng mạn.

Bên trong thiệp in tên của hai vợ chồng nữ ca sĩ khá to kèm một bức ảnh cặp đôi đang áp má vào nhau cực nhắng nhít, một hình ảnh khá quen thuộc của Khởi My và Kelvin Khánh.

Được biết, cặp đôi đã âm thầm sang Hàn Quốc chụp ảnh cưới sau khi làm đám hỏi không lâu. Hiện tại người hâm mộ đang hết sức mong chờ những hình ảnh lãng mạn ngọt ngào sẽ được cô dâu chú rể công khai.

Trước khi livestream công khai đám hỏi hồi tháng 4, khi được hỏi về chuyện tình cảm với người kia, hai ngôi sao đều chỉ úp mở mà chưa bao giờ chính thức thừa nhận hẹn hò trên mặt báo hay bất kỳ sự kiện nào.

Tuy nhiên, sự thân thiết của Khởi My và Kelvin Khánh qua mỗi lần xuất hiện cùng nhau đều được công nhận. Dù hơn Kelvin Khánh 4 tuổi nhưng cả hai đều được gia đình đối phương quý mến và coi như con cái trong nhà.

Gương mặt trẻ trung, đáng yêu của Khởi My khiến cô trẻ hơn tuổi thực rất nhiều và hoàn toàn đẹp đôi khi đứng cạnh Kelvin Khánh. Hai người cũng rất ăn ý trong những bộ ảnh, chương trình truyền hình hay cả những khoảnh khắc đời thường.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-thiep-cuoi-chinh-thuc-cua-khoi-my---kelvin-khanh-a203851.html