Hé lộ thiệp cưới của cặp đôi quyền lực Song Joong Ki - Song Hye Kyo


Thứ 7, 14/10/2017 | 03:30


Giống như tính cách kín đáo, không thích phô trương của Song Joong Ki và Song Hye Kyo, thiệp cưới của cặp đôi đơn giản đến bất ngờ.

Giống như tính cách kín đáo, không thích phô trương của Song Joong Ki và Song Hye Kyo, thiệp cưới của cặp đôi đơn giản đến bất ngờ.

Ngày 13/10, trên mạng xã hội Hàn và quốc tế, fan truyền tay nhau hình ảnh được cho là chụp lại thiệp cưới của "Song Song couple" Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Trên góc thiệp có ghi tên của cả hai nghệ sĩ, chính vì vậy fan khẳng định rằng đây chính là thiệp cưới của cặp đôi.

Tấm thiệp được đánh giá là khá giản dị và dễ thương với màu trắng chủ đạo, điểm nhấn là một nhành lá xanh. Phía góc trái tấm thiệp ghi rõ tên của cô dâu, chú rể. 

Tin tức - Hé lộ thiệp cưới của cặp đôi quyền lực Song Joong Ki - Song Hye Kyo (Hình 2).

Hình ảnh được cho là thiệp cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Cặp đôi "Hậu duệ Mặt Trời" sẽ kết hôn vào ngày 31/10 tới tại khách sạn sang trọng bậc nhất xứ Hàn - Shilla Hotel. Đây là địa điểm khá nổi tiếng, được nhiều sao Hàn chọn để tổ chức sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời, mà gần đây nhất chính là đám cưới của cặp đôi Moon Hee Jun và Soyul.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo bất ngờ tuyên bố chuyện kết hôn vào ngày 5/7 vừa qua khiến nhiều người ngỡ ngàng. Được biết, cặp đôi đã gặp nhau trước cả khi hợp tác trong "Hậu duệ Mặt Trời" thông qua nam diễn viên Jo In Sung và yêu nhau trong khoảng thời gian quay phim sau đó.

Ước tính tổng tài sản chung của Song Hye Kyo và Song Joong Ki vào khoảng hơn 1500 tỷ đồng, bao gồm nhiều bất động sản đắt đỏ trong nước và cả nước ngoài.

Khối tài sản "khủng" trên đảm bảo cho gia đình của Song Hye Kyo và Song Joong Ki có được cuộc sống vương giả, xứng đáng đứng vào hàng ngũ những cặp đôi quyền lực hàng đầu xứ sở kim chi.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-thiep-cuoi-cua-cap-doi-quyen-luc-song-joong-ki---song-hye-kyo-a205237.html