+Aa-
    Zalo

    Hé lộ thời điểm 'O Sen' Ngọc Mai lên xe hoa với Quốc Nghiệp

    ĐS&PL Mới đây, ca sĩ Ngọc Mai đã hé lộ về kế hoạch tổ chức lễ cưới với ông xã Quốc Nghiệp sau hơn một thập kỷ bên nhau.

    Thời gian gần đây, "O Sen" Ngọc Mai nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và khán giả. Ngọc Mai đã là một ca sĩ, giảng viên thanh nhạc.

    Tuy nhiên, cô hoạt động không quá sôi nổi trong showbiz, cũng không được đông đảo người hâm mộ biết đến. Chỉ khi tham gia Ca sĩ mặt nạ và đăng quang, cái tên Ngọc Mai mới thực sự bước ra ánh sáng.

    o sen ngoc mai tiet lo thoi gian len xe hoa voi quoc nghiep 2
    Quốc Nghiệp - Ngọc Mai. 

    Sau chiến thắng tại The Masked Singers Việt Nam, tài năng của Ngọc Mai đã được nhiều người công nhận. Thành công của Ngọc Mai có đóng góp không nhỏ của ông xã Quốc Nghiệp, người đã luôn ở bên, khích lệ cô trong suốt thời gian tham gia cuộc thi. Chuyện tình đẹp và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, êm ấm của cả hai là hình mẫu mà nhiều ngôi sao trong showbiz Việt hướng tới.

    Mới đây, trả lời phỏng vấn SAOstar, ca sĩ Ngọc Mai đã lần đầu hé lộ về kế hoạch tổ chức lễ cưới với ông xã Quốc Nghiệp sau hơn 10 năm bên nhau.

    Trả lời về việc ông xã "nợ" ca sĩ Ngọc Mai một lễ cưới, nữ ca sĩ tiết lộ: "Thật ra tôi có nghe ông xã nói với một vài người bạn rằng đầu năm 2023 sẽ tổ chức một lễ cưới để đánh dấu cột mốc hai đứa về chung một nhà. Đó chí là ông xã chia sẻ với một vài người bạn thân thiết thôi chứ vẫn chưa nói với tôi, có lẽ phải đợi một thời gian nữa mới trả lời chính xác được thời gian".

    Nói về kế hoạch đón thêm thành viên mới, ca sĩ Ngọc Mai cho biết cả hai đã dự định, song mọi thứ sẽ hay hơn nếu để câu chuyện diễn ra theo tự nhiên.

    o sen ngoc mai tiet lo thoi gian len xe hoa voi quoc nghiep 3
    Tổ ấm hạnh phúc của Quốc Nghiệp - Ngọc Mai bên hai con, "đủ nếp đủ tẻ".

    Ngọc Mai từng kể cô rung động trước Quốc Nghiệp vì anh có trái tim nhân hậu, ấm áp. Khi xác định đến với nhau, Quốc Nghiệp dẫn Ngọc Mai về nói chuyện với cha mẹ của anh.

    Năm 2015, sau một thời gian hẹn hò, cặp đôi đăng ký kết hôn. Đến nay, trải qua 7 năm chung sống bên nhau, tình cảm của cả hai vẫn nồng nàn như thuở mới quen. Họ có với nhau 2 con.

    Sau khi sinh con, Ngọc Mai quyết định lui về làm hậu phương, chăm sóc gia đình để chồng yên tâm phát triển sự nghiệp. Biết được sự hy sinh của vợ, nên khi cô tham gia "Ca sĩ mặt nạ", Quốc Nghiệp luôn động viên, ủng hộ cô hết lòng. 

    Ngọc Mai bắt đầu học hát chuyên nghiệp từ năm 2002 tại Học viện Âm nhạc Huế. Đến năm 2010, cô tốt nghiệp chuyên ngành thanh nhạc ở Nhạc viện TP.HCM. Ngọc Mai đã có gần 10 năm công tác tại Nhạc viện TP.HCM với vai trò giảng viên. Ngoài ra, bà xã Quốc Nghiệp cũng từng là Trưởng đoàn ca của Nhà hát Ca múa nhạc Bông Sen, thành viên của nhóm nhạc Mặt Trời Mới, nhóm bè Cadillac.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-thoi-diem-o-sen-ngoc-mai-len-xe-hoa-voi-quoc-nghiep-a558410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan