+Aa-
    Zalo

    Hé lộ thời điểm ra mắt bom tấn “Avatar 2”

    (ĐS&PL) - Sau nhiều lần trì hoãn trong 8 năm, phần 2 của bom tấn Avatar sắp ra mắt khán giả với tên gọi “Avatar: The Way of Water”.

    Công chiếu vào tháng 12/2009, “Avatar” trở thành bộ phim đầu tiên được chiếu dưới dạng 3D ở Việt Nam. Bộ phim này hiện đang nắm giữ kỷ lục phim có doanh thu cao nhất thế giới với 2,802 tỷ USD, vượt qua nhiều cái tên như Avengers: Endgame, Titanic...

    he lo thoi diem ra mat bom tan avatar 2
    "Avatar 2" dự kiến ra mắt vào ngày 16/12. Ảnh: 20th Century Fox

    Theo Variety, đạo diễn James Cameron dự định ra mắt phần 2 của bom tấn “Avatar” vào năm 2014 nhưng kế hoạch đã bị trì hoãn ít nhất 7 lần trong 8 năm qua.

    Mới đây, Disney - công ty kế thừa nhượng quyền thương mại sau khi mua lại 20th Century Fox vào năm 2019 - đã tiết lộ một số cảnh quay mới và đoạn trailer dài 1 phút của bộ phim tại CinemaCon, sự kiện thường niên quy tụ các ông chủ rạp chiếu diễn ra ở Caesars Palace, Las Vegas, Mỹ.

    Lấy bối cảnh hơn 1 thập kỷ sau các sự kiện của phần phim đầu tiên, phần 2 với tên gọi “Avatar: The Way of Water” kể về rắc rối của gia đình Sully - Jake, Neytiri và những người con. Họ phải trải qua những trận chiến sinh tồn, bi kịch trong quá trình di chuyển.

    “Avatar 2” quy tụ dàn diễn viên có mặt ở phần trước là Sam Worthington, Zoe Saldana, Giovanni Ribisi, Sigourney Weaver, CCH Pounder và Stephen Lang. Ngoài ra, bộ phim với kinh phí 250 triệu USD còn có sự góp mặt của Kate Winslet, Vin Diesel, Dương Tử Quỳnh, Edie Falco, Cliff Curtis và Jemaine Clement.

    Được biết, đạo diễn James Cameron hiện ở New Zealand để hoàn thiện những công đoạn cuối cùng cho “Avatar 2”. Trong video được ghi hình từ trước gửi đến sự kiện, ông cho biết phim được thiết kế để tương thích với màn hình lớn và công nghệ 3D hiện đại nhất. Tác phẩm sẽ đặt ra những giới hạn mà rạp chiếu có thể làm.

    Theo dự kiến, “Avatar: The Way of Water” sẽ ra mắt vào ngày 16/12. Các phần tiếp theo lần lượt ra mắt vào giữa tháng 12 năm 2024, 2026 và 2028.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-thoi-diem-ra-mat-bom-tan-avatar-2-a535826.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan