Hé lộ thông tin mới về camera của iPhone 6S


Thứ 3, 10/02/2015 | 12:03


(ĐSPL) - Nhiều khả năng smartphone thế hệ mới của Apple vẫn sẽ gắn bó với camera độ phân giải 8 megapixel như các phiên bản trước đây.

(ĐSPL) - Nhiều khả năng smartphone thế hệ mới của Apple vẫn sẽ gắn bó với camera độ phân giải 8 megapixel như các phiên bản trước đây.

Chiếc iPhone thế hệ tiếp nối sẽ vẫn sử dụng camera 8MP như các phiên bản trước.

Tính đến thời điểm này, tên gọi của chiếc iPhone thế hệ tiếp nối mẫu iPhone 6/iPhone 6 Plus vẫn là đang khá bí mật. Theo một số trang tin công nghệ, iPhone 6S sẽ là chiếc iPhone thế hệ mới mà Apple trình làng trong năm nay.

Theo chuyên gia phân tích Jeff Pu, mẫu iPhone trình làng trong năm 2015 (có thể mang tên iPhone 6S) sẽ được trang bị camera độ phân giải 8 megapixel như trên iPhone 6/6 Plus và iPhone 5S.

Ông cũng cho biết thêm, Largan, một trong những nhà cung cấp ống kính camera cho Apple, sẽ phải đối mặt với sự sụt giảm lợi nhuận do ngành công nghiệp di động tỏ ra chậm chạp trong việc nâng cấp cảm biến ảnh lớn hơn cho điện thoại.

Tuy nhiên, về phía Apple cho rằng, vấn đề quan trọng nằm ở chất lượng camera chứ không phải số điểm ảnh. Minh chứng sống động nhất là iPhone 6 và 6 Plus mới ra mắt cuối năm qua. Dù chỉ sở hữu camera với độ phân giải 8 megapixel như những sản phẩm tiền nhiệm, 2 smartphone này vẫn được ca ngợi bởi tính năng chụp hình xuất sắc.

Video xem thêm:

iPhone 6 sẽ ra sao sau khi 'tiếp đất' từ độ cao 31.000 mét?

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-thong-tin-moi-ve-camera-cua-iphone-6s-a83358.html