Hé lộ thông tin về thiếu nữ bị sát hại nghi liên quan tới ca sĩ Châu Việt Cường


Thứ 2, 05/03/2018 | 13:43


Cùng sự kiện

Nạn nhân được xác định là T.H., sinh năm 1988, trú tại Hà Nội và hiện đã được cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm tử thi, phục vụ điều tra.

Nạn nhân được xác định là T.H., sinh năm 1988, trú tại Hà Nội và hiện đã được cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm tử thi, phục vụ điều tra.

Theo thông tin chia sẻ từ một cán bộ công an phường Cống Vị (quận Ba Đình, TP Hà Nội), chiều ngày 05/3, Công an Quận Ba Đình và Công an Thành phố Hà Nội vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc một cô gái tử vong trong căn hộ trên phố Nguyễn Văn Ngọc (phường Cống Vị) xảy ra vào sáng cùng ngày. Nạn nhân được xác định là T.H. (sinh năm 1998, trú tại TP Hà Nội).

Chân dung thiếu nữ bị sát hại nghi có liên quan tới ca sĩ Châu Việt Cường. Ảnh từ FB nạn nhân

Theo phản ánh ban đầu, vào sáng ngày 05/3, người dân trong khu vực phát hiện ồn ào ở khu vực cầu thang bộ dẫn lên khu chung cư ở phố Nguyễn Văn Ngọc. Bất ngờ, họ thấy ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường, sinh năm 1984, quê ở Hà Trung, Thanh Hóa - PV) chạy ra đường có biểu hiện bất thường như bị ngáo đá. Sau đó, một cô gái chạy ra bảo người dân gọi xe cấp cứu tới. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt thì cô gái đã tử vong.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, ca sĩ Châu Việt Cường đã bị đưa về  trụ sở Công an để điều tra vì nghi có liên quan tới cái chết của cô gái.

Được biết, ngoài ca sĩ Châu Việt Cường, một người khác cũng được đưa về trụ sở của cơ quan điều tra do tình nghi liên quan.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xác minh làm rõ.

Vũ Đậu 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-thong-tin-ve-thieu-nu-bi-sat-hai-nghi-lien-quan-toi-ca-si-chau-viet-cuong-a221539.html