+Aa-
    Zalo

    TP.HCM : Bắt đối tượng dùng ảnh nóng tống tiền, ép tình gái mại dâm

    ĐS&PL Sau khi đã thỏa thuận xong giá tiền và nơi bán dâm, Ngô Quang Anh lén lút chụp ảnh, ghi hình gái bán dâm rồi cưỡng ép nạn nhân quan hệ tình dục hoặc tống tiền.

    Theo báo Công an nhân dân, chiều 3/6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM cho biết đã tạm giam đối tượng Ngô Quang Anh (SN 1995, cư trú phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP TP.HCM) để điều tra về hành vi sử dụng hình ảnh nhạy cảm nhằm mục đích cưỡng dâm, cưỡng đoạt tài sản.

    he lo thu doan hen ha cua ga dan ong dung anh nong tong tien ep tinh gai mai dam
    Đối tượng Ngô Quang Anh.  Ảnh: PLO

    Trước đó, bằng công tác nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP TP.HCM phát hiện đối tượng Ngô Quang Anh sử dụng các số ĐT: 0707855424; 0934480182 tạo lập tài khoản trên ứng dụng Zalo, Telegram để thực hiện hành vi phạm tội. 

    Đối tượng thường vào các nhóm kín, diễn đàn kín hoạt động mại dâm để tìm kiếm gái bán dâm. Sau khi đã thỏa thuận xong giá tiền và nơi bán dâm, đối tượng đã lén lút chụp ảnh, ghi hình của gái bán dâm và dùng các hình ảnh đó để cưỡng ép, đe dọa sẽ phát tán lên mạng xã hội hoặc gửi cho người thân của bị hại biết, mục đích ép buộc bị hại phải quan hệ tình dục và đưa tài sản cho anh ta.

    Nhằm che dấu sự giám sát của cơ quan công an, đối tượng đã sử dụng số điện thoại khuyến mãi thanh toán trả trước, đăng ký thông tin không đúng chủ thuê bao và che giấu thông tin trên mạng xã hội. Khi hẹn gặp nạn nhân để cưỡng dâm và cưỡng đoạt tài sản, đối tượng thường xuyên thay đổi địa điểm gặp mặt để né tránh sự theo dõi, truy bắt của Công an.

    Báo Công an TP.HCM cho biết, từ những tài liệu thu thập được, Phòng PC02 đã tiến hành xác lập chuyên án để đấu tranh, quét vạch mặt đối tượng hoạt động phạm pháp với thủ đoạn hèn hạ.

    he lo thu doan hen ha cua ga dan ong dung anh nong tong tien ep tinh gai mai dam 2
    Điện thoại và máy tính bảng của Ngô Quang Anh lưu nhiều hình ảnh, clip nhạy cảm. Ảnh: Báo Công an nhân dân

    Vào lúc 22h50 ngày 01/6, Phòng PC02 phối hợp với Công an quận Gò Vấp tiến hành kiểm tra hành chính phòng số 204, lầu 2, khách sạn Vân Thịnh, số 141 Nguyễn Văn Khối, phường 11, quận Gò Vấp phát hiện Ngô Quang Anh đang có hành vi cưỡng ép chị N.T.T quan hệ tình dục.

    Qua đấu tranh, Ngô Quang Anh khai nhận đã nhắn tin và gửi ảnh khỏa thân của chị T. vào Zalo của chị này, yêu cầu chị phải cho quan hệ tình dục, nếu không thì Quang Anh sẽ đăng hình ảnh khỏa thân của chị lên trang mạng và gửi cho gia đình biết.

    Chị T. đề nghị sẽ đưa cho Quang Anh chiếc nhẫn trị giá 120 triệu đồng để Quang Anh xóa ảnh của chị nhưng đối tượng không đồng ý mà ép buộc chị này đến khách sạn để quan hệ tình dục, phục vụ theo những yêu cầu biến thái, bệnh hoạn.

    Khi đến khách sạn Vân Thịnh, chị T. có đưa cho Quang Anh số tiền 10 triệu đồng và yêu cầu xóa hình ảnh khỏa thân, clip của chị, đối tượng kêu chị để tiền trên bàn rồi lên giường để quan hệ tình dục. Quang Anh thấy chị T. đeo 01 chiếc nhẫn và 01 vòng đeo tay bằng kim loại nên yêu cầu chị tháo ra đưa cho gã cầm.

    Lúc này, công an vào kiểm tra phát hiện, bắt quả tang. Kiểm tra điện thoại, laptop và máy tính bảng của Ngô Quang Anh, công an phát hiện nhiều hình ảnh, clip nhạy cảm của nhiều gái bán dâm do đối tượng quay lén cùng nhiều tin nhắn gạ gẫm nhiều phụ nữ quan hệ tình dục.

    Đối tượng ngay sau đó được đưa về trụ sở công an lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-thu-doan-hen-ha-cua-ga-dan-ong-dung-anh-nong-tong-tien-ep-tinh-gai-mai-dam-a577631.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan