+Aa-
    Zalo

    Hé lộ tiết mục của "Doraemon tóc xù" trong liveshow 3

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Ở liveshow 2, cậu bé Nguyễn Hoàng Anh của cặp đôi Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đã khấy động cả trường quay qua việc hóa thân thành hình tượng Elvis Presley .

    (ĐSPL) - Ở liveshow 2, cậu bé Nguyễn Hoàng Anh của cặp đôi Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đã khấy động cả trường quay qua việc hóa thân thành hình tượng Elvis Presley đầy lãng tử.

    Em tiếp tục khoe những động tác nhảy của mình trên sân khấu Giọng hát Việt nhí cùng với một bạn thí sinh dễ thương của chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí. Có thể nói, Hoàng Anh đã tạo được dấu ấn và cá tính riêng của chính mình trong cuộc thi này. Em cũng được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng năm nay.

    Tuần này, ở liveshow 3, Hoàng Anh bất ngờ hóa thân thành…bác làm vườn qua ca khúc Bác làm vườn và con chim sâu của nhạc sĩ Đức Hùng. Bài hát này đã từng đạt giải Bài hát của tháng trong Liveshow Bài hát Việt tháng 10 năm 2013.

    Bên cạnh đó, các thí sinh khác cũng thể hiện được cá tính riêng của mình. Đến vòng thi này, các em đã định hình cho mình phong cách riêng biệt. Khi nhắc đến dòng nhạc quê hương, trữ tình chắc hẳn khán giả sẽ nhớ đến cô bé gốc nhà nông Nguyễn Thiện Nhân với chất giọng thiên phú tuyệt vời; hay nhắc đến dòng nhạc Trịnh sâu lắng công chúng sẽ nhớ đến cô bé Huyền Trân.Hơn nữa, còn có nhiều phong cách khác như một Linh Nhi máu lửa đầy nội lực, một Minh Tài ngọt ngào, lãng tử; một Mai Chí Công với kỹ thuật điêu luyện, một Quỳnh Anh với chất giọng thánh thót, luyến láy rất hay…

    Chất lượng chương trình Giọng hát Việt nhí năm nay được đánh giá là đồng đều nhau và có màu sắc đậm nét. “Cuộc chiến” đang ngày càng gay cấn và hồi hộp hơn khi tuần này sẽ tiếp tục loại mỗi đội 1 thí sinh. Nghĩa là, ở từng đội, 2 thí sinh có tỉ lệ bình chọn an toàn và 1 thí sinh được Huấn luyện viên lựa chọn sẽ đi tiếp vào vòng trong và thí sinh còn lái sẽ phải dừng cuộc chơi. Liệu những gương mặt nào sẽ bước tiếp và gương mặt nào sẽ phải dừng tại đây?

    Liveshow 3 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h, thứ Bảy Tuần này, ngày 7/9 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV 3 từ Hãng phim Giải Phóng.

    Photo : Phạm Thế Danh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-tiet-muc-cua-doraemon-toc-xu-trong-liveshow-3-a49306.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan