+Aa-
    Zalo

    Hé lộ tin mới nhất về lộ trình điều trị cho ông Nguyễn Bá Thanh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Lộ trình mới nhất về chăm sóc, chữa trị cho ông Bá Thanh được ông Nguyễn Quốc Triệu - Trưởng ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương hé lộ.

    (ĐSPL) – Lộ trình chăm sóc, chữa trị cho ông Bá Thanh được ông Nguyễn Quốc Triệu - Trưởng ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương hé lộ.

    Theo tin tức trên báo Tiền Phong, ngày hôm qua (10/1) ê kíp chăm sóc, điều trị cho ông Nguyễn Bá Thanh - Trưởng Ban Nội chính Trung ương, đã tiến hành hội chẩn nhanh để đánh giá sơ bộ về tình trạng sức khỏe của ông.

    Ông Nguyễn Quốc Triệu trả lời báo chí. Ảnh: Tiền Phong

    Về tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh, ông Nguyễn Quốc Triệu trao đổi trên Tiền Phong: “Đêm (9/1), sau một chuyến bay dài, ông Nguyễn Bá Thanh đã nghỉ ngơi, ăn một tô cháo lớn và trò chuyện với các giáo sư, bác sĩ về tình hình sức khỏe của mình. Sáng 10/1, ông Thanh tiếp tục trò chuyện với các bác sĩ và giáo sư. Sức khỏe của ông Thanh ổn định”.

    Cũng theo ông Triệu, ê kíp điều trị sẽ tiếp tục phác đồ điều trị và nghiên cứu sâu hơn về bệnh tình của ông Bá Thanh. “Hội đồng chăm sóc và các giáo sư trung ương, bác sĩ bệnh viện Đà Nẵng cũng như Ban Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe Trung ương nhất trí cao về phác đồ điều trị. Có một điều rất mừng là các chỉ số huyết học của ông Thanh khá ổn định”.

    Ông Triệu cũng hé lộ lộ trình chăm sóc, chữa trị cho ông Bá Thanh. "Sau một đợt điều trị tấn công dày, các bác sĩ sẽ điều trị duy trì cho ông Thanh. Tiếp đó, khi điều kiện cho phép, các bác sĩ sẽ điều trị tấn công cho bệnh nhân. Những ngày tới các bác sĩ Y học cổ truyền và huyết học sẽ vào cuộc”.

    Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, trước đó tối ngày 9/1 chuyên cơ chở ông Nguyễn Bá Thanh đã hạ cánh an toàn tại sân bay Đà Nẵng. Hàng ngàn người dân Đà Nẵng đã có mặt tại sân bay để đón ông Nguyễn Bá Thanh. Sau đó, ông Thanh được xe cứu thương chuyển đến bệnh viện Đà Nẵng.

    Hàng ngàn người dân Đà Nẵng hô vang khi xe cấp cứu đưa ông Nguyễn Bá Thanh về bệnh viện đêm 9/1.

    Được biết, ông Nguyễn Bá Thanh bị bệnh từ tháng 5/2014, được điều trị tại bệnh viện 108 với chẩn đoán rối loạn sinh tủy. Ông sang Singapore điều trị trong tháng 6 và tháng 7, sau đó đưa ông sang Mỹ điều trị từ tháng 8 đến nay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-tin-moi-nhat-ve-lo-trinh-dieu-tri-cho-ong-nguyen-ba-thanh-a78750.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan