+Aa-
    Zalo

    Hé lộ tin nhắn "rủ rê" đồng phạm của nghi can người Anh hãm hiếp, giết chết cô gái Việt

    • DSPL
    ĐS&PL Hai người đàn ông Anh đã có những tin nhắn đồi bại vào khoảng 3 tuần trước khi cưỡng hiếp và sát hại một cô gái người Việt Nam.

    Hai người đàn ông Anh đã có những tin nhắn đồi bại vào khoảng 3 tuần trước khi cưỡng hiếp và sát hại một cô gái người Việt Nam.

    Hai nghi phạm Stephen Unwin và William McFall đã gửi những tin nhắn hết sức đồi bại trên mạng xã hội vào khoảng thời gian 3 tuần trước khi ra sát hại cô gái Việt Quyen Ngoc Nguyen, 29 tuổi.

    Các thành viên bồi thẩm đoàn được thông báo rằng, vào đêm xảy ra ra vụ án, McFall nhắn tin cho Unwin: "Chúng ta sẽ cưỡng hiếp… nhé?".

    Cô Quyen Ngoc Nguyen - Ảnh: Cảnh sát Northumbria.

    Unwin và McFall bị cáo buộc giam giữ Nguyen – người có tên tiếng anh là Anna, sau đó cưỡng hiếp rồi bắt nói mật khẩu của thẻ ngân hàng. Cáo trạng khẳng định, bà mẹ trẻ có thể là nạn nhân của "sự tham lam và ảo tưởng tình dục bệnh hoạn".

    Camera giám sát đã ghi lại được hình ảnh Unwin, 40 tuổi và McFall, 51 tuổi đã rời khỏi ngôi nhà của Unwin tại Houghton-le-Spring, Tyne and Wear. Các công tố viên cho biết là thi thể của cô Nguyen được bọc trong tấm vải trắng.

    Unwin sau đó bọc Nguyen, người cao chỉ khoảng 1,5 mét, trong một tấm vải trắng và vác lên vai rời khỏi ngôi nhà. McFall còn kéo tấm vải xuống che mặt cô nhằm tránh camera an ninh từ nhà hàng xóm.

    Thi thể của Quyen sau đó bị nhét vào chiếc Audi A4 màu đen của cô. 2 tên này lái chiếc xe tới một bãi đất hoang và châm lửa thiêu cả xe lẫn người. Hai nghi phạm còn bị cáo buộc thiêu sống nạn nhân trước khi vui vẻ chụp hình "tự sướng" trong lúc lái xe bỏ chạy.

    "Họ còn chụp một bức ảnh selfie trên chiếc xe. McFall cầm điện thoại và cười khi họ lái xe đi", công tố viên Jamie Hill nói.

    "Cô ấy rõ ràng không thể tự cứu mình khi bị đưa ra khỏi nhà của Unwin rồi bị đưa tới bãi đất đó. Bạn có thể nghe từ một nhà nghiên cứu bệnh học rằng, việc một lượng khí vẫn còn trong cơ thể Quyen chứng tỏ cô ấy vẫn còn sống thời điểm trước khi bị thiêu chết", ông Hill khẳng định. Sau khi giết hại Quyen, 2 bị cáo vẫn làm việc và ăn trưa cùng nhau, song họ bị bắt giữ ngay sau đó. Danh tính nạn nhân được xác nhận nhờ hồ sơ nha khoa của cô.

    Lễ tang của cô Quyen Ngoc Nguyen - Ảnh: Newcastle Chronicle.

    Ông Hill nói rằng hai nghi phạm trao đổi thông tin liên quan tới cô Nguyễn trên mạng xã hội. Unwin cũng đã hỏi McFall vào hôm 9/8: "Ông muốn một người Việt Nam không?"

    "Tin nhắn này cho thấy Unwin gợi ý hoặc đề xuất một cuộc gặp gỡ tình dục với một người Việt Nam", ông Hill nói thêm.

    Tổng cộng 1.000 bảng (gần 1.400 USD) đã bị rút khỏi hai thẻ ngân hàng của Nguyen trước và sau khi cô thiệt mạng.

    Tại phiên xử, các bị cáo đổ tội cho nhau. ADN của Unwin được phát hiện trên thi thể của Nguyen, tuy nhiên y khẳng định họ đã quan hệ tình dục đồng thuận và từng qua lại với nhau vài ngày trước khi cô chết.

    Hiện vụ án vẫn đang tiếp tục được xét xử.

    GIA BẢO(Theo Dailymail/BBC/Dailystar)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-tin-nhan-ru-re-dong-pham-cua-nghi-can-nguoi-anh-ham-hiep-giet-chet-co-gai-viet-a220399.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan