+Aa-
    Zalo

    Hé lộ tình hình sức khỏe của NSƯT Hoài Linh sau đám tang nghệ sĩ Chí Tài

    • DSPL
    ĐS&PL Trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tin đồn sức khỏe NSƯT Hoài Linh rất yếu nhưng gắng gượng để tổ chức tang lễ cho cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam.

    Trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tin đồn sức khỏe NSƯT Hoài Linh rất yếu nhưng gắng gượng để tổ chức tang lễ cho cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam.

    Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ vừa tham gia chương trình "Chuyện ngại nói" của siêu mẫu Xuân Lan. Tại đây, anh chia sẻ về tình hình của NSƯT Hoài Linh sau khi lo liệu chu toàn cho đám tang nghệ sĩ Chí Tài.

    Dương Triệu Vũ chia sẻ về anh trai Hoài Linh.

    Khi được hỏi về tin đồn sức khỏe NSƯT Hoài Linh khá yếu nhưng vẫn cố gắng gượng để lo tang lễ cho người anh thân thiết, Dương Triệu Vũ đã đưa ra câu trả lời khiến khán giả an tâm.

    Dương Triệu Vũ khẳng định: "Hoàn toàn không có chuyện đó". Nam ca sĩ cho biết, anh cũng đã đọc những tin đồn về sức khỏe của NSƯT Hoài Linh trên mạng xã hội. Dù vậy, đây là những thông tin sai sự thật. Hiện tại, "anh Bốn" khỏe mạnh nhưng vẫn đang rất buồn.

    "Sau đám tang của anh Tài, gần như ngày nào tôi cũng qua nhà anh Linh. Tôi hiểu được tâm lý của anh mình. Khi mà còn lo tang lễ cho anh Tài thì anh ấy sẽ cố vùi mình trong công việc để không phải đối mặt với thực trạng là vừa mới mất một người anh gắn bó với mình hai mươi mấy năm.

    Tuy nhiên, khi mọi thứ đã lắng đọng xuống, khi còn thời gian ngồi ở nhà để cảm nhận mọi thứ, thì lúc đó nỗi buồn sẽ ập đến", Dương Triệu Vũ chia sẻ.

    Bởi thế, ngày nào Dương Triệu Vũ cũng phải qua nhà anh trai, dù có khi chỉ khoảng 5-10 phút và hỏi han những điều đơn giản như ăn gì, làm gì hoặc có khi, hai anh em ngồi im lặng. Tuy thế, chỉ vậy là đủ để nghệ sĩ Hoài Linh cảm nhận được sự quan tâm của người em trai.

    Nam ca sĩ tâm sự: "Hơn ai hết, anh Hoài Linh là một người cực kỳ nhạy cảm. Tình thương anh dành cho những người xung quanh lúc nào cũng lớn. Cũng vì thế mà sự tổn thương, mất mát của anh lúc nào cũng cảm nhận rõ rệt hơn".

    Dù vậy, Dương Triệu Vũ khẳng định, đến hiện tại, NSƯT Hoài Linh đã ổn. Bởi khi đám tang cố nghệ sĩ Chí Tài diễn ra, "anh Bốn" cảm nhận được, không phải bất kỳ người nghệ sĩ nào cũng có được sự yêu thương nhiều đến như thế.

    NSƯT Hoài Linh lo chu toàn tang lễ tại Việt Nam cho cố nghệ sĩ Chí Tài.

    Đối với việc ngày phát tang của cố nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ trùng với ngày sinh nhật Hoài Linh (18/12), "anh Bốn" đã "trách yêu" người đồng nghiệp của mình rằng: "Ông này cứ bắt anh phải nhớ tới ông ấy, không thể trách rời ông ấy được". Cũng vì vậy mà năm nay, NSƯT Hoài Linh không tổ chức sinh nhật, không làm gì hết.

    Sau cùng, Dương Triệu Vũ nhắn nhủ tới người anh trai: "Nhân ngày sinh nhật, em xin chúc cho anh Bốn luôn khỏe mạnh và luôn giữ được tinh thần thoải mái, minh mẫn để tiếp tục hướng dẫn những đứa em khi tụi em sai lầm.

    Anh sẽ luôn là người anh gương mẫu trong showbiz cũng như gia đình. Em luôn tự hào vì có một người anh như anh Hoài Linh. Em tự hào vì khi bước ra đường, nhiều người chưa biết tới em nhưng vẫn biết em là em anh Hoài Linh.

    Lúc nhỏ, em còn cảm thấy tự ái, nhưng lớn lên rồi em mới cảm nhận được đây là đặc ân chỉ mình em có. Em chúc anh Bốn luôn được khán giả yêu thương và em tin chắc khán giả sẽ luôn yêu thương anh vì những gì anh cống hiến".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-tinh-hinh-suc-khoe-cua-nsut-hoai-linh-sau-dam-tang-nghe-si-chi-tai-a349827.html
    Sự kiện: Hoài Linh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan