+Aa-
    Zalo

    Hé lộ tình tiết vụ bắt 2 đối tượng vận chuyển 100 bánh heroin ở Quảng Ninh

    • DSPL
    ĐS&PL Trong quá trình kiểm tra xe của 2 đối tượng Dũng và Vong lực lượng chức năng phát hiện tại 3 vị trí trên xe được chế thêm các khoang để đựng hàng ở khu vực dưới cốp phía

    Trong quá trình kiểm tra xe của 2 đốibuôn ma túy tượng Dũng và Vong lực lượng chức năng phát hiện tại 3 vị trí trên xe được chế thêm các khoang để đựng hàng ở khu vực dưới cốp phía sau xe, thành xe và bên dưới ghế lái; thu giữ tổng cộng 100 bánh dạng nén nghi là heroin.

    Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, hiện đơn vị vừa bắt quả tang vụ sử dụng xe ôtô mang biển kiểm soát nước ngoài để vận chuyển trái phép ma túy với số lượng lên đến 100 bánh.

    Trước đó, trưa 29/3, trong lúc thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên Quốc lộ 18, Tổ công tác thuộc Đội Tuần tra kiểm soát giao thông số 2, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt - Công an tỉnh Quảng Ninh phát hiện hai đối tượng sử dụng xe ôtô biển kiểm soát Lào 2U-8118 tham gia giao thông trên Quốc lộ 18 (đoạn thuộc địa phận TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

    An ninh - Hình sự - Nóng: Hé lộ tình tiết vụ bắt 2 đối tượng vận chuyển 100 bánh heroin ở Quảng Ninh

    Đối tượng Vong bị lực lượng công an bắt giữ. (ảnh Trung Nguyên) 

    Sau khi dừng xe kiểm tra, ngoài lái xe là Phùng Trung Dũng, trú tại thôn Quang Đình, xã Đổng Tiến, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) trên xe ôtô còn có nam thanh niên là Phan Tha Vong, SN 1981, trú tại Bản Chom Cheng, huyện Síattânk, thành phố Vientiane, Lào.

    Trong quá trình lực lượng chức năng kiểm tra các bộ phận trên xe thì  phát hiện tại 3 vị trí trên xe được chế thêm các khoang để đựng hàng ở khu vực dưới cốp phía sau xe, thành xe và bên dưới ghế lái; thu giữ tổng cộng 100 bánh dạng nén nghi là heroin.

    Ngoài ra, qua kiểm tra trên người của đối tượng Dũng, lực lượng chức năng còn phát hiện một số túi nhỏ và viên nén nghi là ma túy tổng hợp.

    Tại cơ quan công an Phùng Trung Dũng và Phan Tha Vong khai nhận 100 bánh dạng nén trên xe ôtô là heroin, các đối tượng đang trên đường vận chuyển ra vùng biên giới để tiêu thụ.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra mở rộng theo quy định của pháp luật.

    Nguồn: Người Đưa Tin

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-tinh-tiet-vu-bat-2-doi-tuong-van-chuyen-100-banh-heroin-o-quang-ninh-a224334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan