+Aa-
    Zalo

    Hé lộ trang phục Linh Rin mặc trong đám cưới với thiếu gia Phillip Nguyễn

    ĐS&PL Trước thềm hôn lễ, Linh Rin khoe bộ ảnh mặc trang phục truyền thống Philippines, đồng thời, cô nàng bày tỏ sự xúc động khi mặc trang phục này.

    Cụ thể, Linh Rin khoe bộ ảnh mặc áo barong - trang phục truyền thống Philippines lên trang cá nhân. Được biết, đây là trang phục quê hương của chú rể.

    "Từ ngày quen anh mà tới một năm trước mới được biết đồ truyền thống ở đây thật đẹp, thiệt hợp ý em. Nhè nhẹ ánh ngọc trai, màu ngà tôn da, chỉ thêu bằng vàng, nhũ tơ ánh kim, họa tiết tỉ mỉ nền nã… Chàng trai cũng không ngờ cô gái mê đến vậy", hot girl Hà thành chia sẻ.

    Áo barong thường đường người Philippines sử dụng trong các dịp quan trọng. Thông thường áo có màu trắng, thường kết hợp với chân váy dài. Thiết kế cho nữ làm bằng satin khá cứng cáp, họa tiết có thể in hoặc thêu hình, tuy đơn giản nhưng không kém phần trang nhã, độc đáo.

    he lo trang phuc linh rin mac trong dam cuoi voi thieu gia3
    Linh Rin khoe bộ ảnh mặc áo barong.

    Về đồ nam, barong giống áo sơ mi dài tay màu trắng, xám, thêu hoa văn ở cổ, không phối kèm cà vạt, các họa tiết đa phần về thiên nhiên như hoa lá, trăng sao… Phần từ hông cho tới đùi chiếc áo xẻ tà, từ cổ xuống bụng đính hàng nút khá thưa.

    Cách đây không lâu, người đẹp Hà thành cũng hé lộ trang phục phù dâu trong đám cưới của mình. Được biết, chiếc váy có thiết kế vô cùng cầu kì với tông màu xanh pastel. Đây là trang phục được được vợ tương lai của Phillip Nguyễn đặt thiết kế riêng, do chính cô chọn màu sắc.

    he lo trang phuc linh rin mac trong dam cuoi voi thieu gia2
    Linh Rin cùng ông xã đại gia chi tiền đầu tư cực khủng từ những thứ nhỏ nhất.

    Không những thế, Phillip Nguyễn còn tiết lộ 2 nghệ sĩ có mặt trong hôn lễ làm phù dâu là Chi Pu và Milan Phạm. Còn Linh Rin lại cho biết vợ chồng Huyền Baby là cha mẹ đỡ đầu cho con đầu lòng của nữ người mẫu.

    "Kế hoạch đám cưới ở Philippines gần như đã xong. Kế hoạch tại Việt Nam đang được thực hiện", Phillip Nguyễn chia sẻ.

    Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh. Người đẹp sinh năm 1993 được biết đến với vai trò người mẫu, từng tham gia nhiều cuộc thi dành cho giới trẻ như Miss Teen 2010, Miss Cuxi 2010, HHT Icon hay The Look năm 2017 (thuộc đội Phạm Hương).

    Linh Rin và Phillip Nguyễn không có bạn chung. Họ vô tình trở thành bạn khi chạm mặt trên đường phố TP.HCM. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-trang-phuc-linh-rin-mac-trong-dam-cuoi-voi-thieu-gia-phillip-nguyen-a569331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan