Hé lộ trợ lý mới của HLV Park Hang-seo tại vòng loại U23 châu Á


Thứ 6, 01/03/2019 | 02:39


Cùng sự kiện

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tuyển được trợ lý mới cho HLV Park Hang-seo tại giải đấu đầu tiên của ông trong năm 2019.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tuyển được trợ lý mới cho HLV Park Hang-seo tại giải đấu đầu tiên của ông trong năm 2019.

VFF đã bổ nhiệm HLV Đinh Hồng Vinh vào Ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam để trợ giúp HLV Park Hang-seo. Đây là động thái đầy bất ngờ bởi trước đó VFF cho biết sẽ bổ sung một trợ lý người Hàn Quốc cho HLV Park.

HLV Đinh Hồng Vinh làm trợ lý cho HLV Park Hang-seo.

Ngày 6/3 tới, U23 Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho các trận đấu tại bảng K vòng loại U23 châu Á 2020 (từ 22 đến 26/3 trên sân Mỹ Đình).

VFF đưa ra lời mời ông Vinh làm việc tại vòng loại U23 châu Á, SEA Games 30 và cả vòng chung kết U23 châu Á (nếu vượt qua vòng loại).

Hiện tại, vị HLV này còn giữ vai trò Chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB Bà Rịa - Vũng Tàu đồng thời là Giám đốc đào tạo học viện Juventus Việt Nam. Bởi vậy, công việc của nhà cầm quân này là rất bận rộn và trước mắt ông sẽ lên tập trung từ ngày 5 đến 27/3.

Trong sự nghiệp huấn luyện, ông Vinh từng là "tướng" của Bầu Đức khi dẫn dắt lứa năng khiếu của HAGL với những cái tên nổi tiếng như Trần Minh Vương, Triệu Việt Hưng hay Châu Ngọc Quang.

Ngoài ra, ông cũng từng là trợ lý của HLV Hoàng Anh Tuấn tại VCK World Cup U20, HLV trưởng U18 Việt Nam. Thậm chí cựu HLV HAGL cũng từng chinh chiến tại V.League khi dẫn dắt CLB XSKT Cần Thơ ở lượt đi mùa giải 2018.

Được biết, VFF đã đề nghị HLV Đinh Hồng Vinh làm trợ lý cho HLV Lee Young-jin tại SEA Games 30 trên đất Philippines vào cuối năm 2019. Tuy nhiên với vai trò là Giám đốc Juventus Việt Nam, nhà cầm quân gốc Bình Định tạm thời nhận lời mời làm trợ lý cho HLV Park Hang-seo.

Tại vòng loại U23 châu Á 2020, Việt Nam đăng cai bảng K, nằm cùng bảng đấu với 3 đội bóng khác cũng khu vực Đông Nam Á gồm Thái Lan, Indonesia và Brunei.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-tro-ly-moi-cua-hlv-park-hang-seo-tai-vong-loai-u23-chau-a-a264763.html