+Aa-
    Zalo

    Hé lộ vai diễn mới của "nàng Hậu" đa tài Kiều Ngân

    • DSPL
    ĐS&PL Đặc biệt, Kiều Ngân sẽ có màn "khóa môi" với “Hot boy nổi loạn” Vĩnh San trong bộ phim mới này.

    Đặc biệt, Kiều Ngân sẽ có màn "khóa môi" với “Hot boy nổi loạn” Vĩnh San trong bộ phim mới này.

    Sau thành công của vai nữ chính phim “Giá của nụ cười”, Kiều Ngân nhận được thêm nhiều lời mời tham gia phim điện ảnh cũng như phim điện ảnh khác, trong đó có một bộ phim điện ảnh được chuyển thể từ một vở kịch rất ăn khách dự kiến sẽ ra mắt khán giả cuối năm nay.

    Hiện tại, Kiều Ngân cũng đang trong quá trình quay bộ phim truyền hình mang tên “Cuộc chiến vô nghĩa” của đạo diễn Nguyễn Quang Minh cùng với các diễn viên như: Minh Anh, Ngọc Thuận, Vĩnh San, Lưu Đê Li,…

    Trong phim, cô vào vai một cô gái xinh đẹp, thông minh nhưng lại có tính cách phức tạp. Trong quá trình đi tìm lại sự công bằng cho người mẹ đã khuất của mình, cô nàng cũng tìm được tình yêu đích thực.

    Mới đây, Kiều Ngân và ekip bất ngờ chia sẻ một số phân đoạn trong phim thu hút sự chú ý của khán giả. Đặc biệt là màn “khoá môi” ngọt lịm của nàng Hoa hậu và chàng diễn viên của “Hot boy nổi loạn 2”. Dù không được ekip chia sẻ cục thể về diễn biến của phân cảnh này nhưng theo như những hình ảnh được công bố, có thể thấy Vĩnh San bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp của Kiều Ngân. Anh muốn chinh phục cô nên đã dùng tiền để tiếp cận.

    Ngoài cảnh hôn ngọt ngào này, một số hình ảnh lả lơi của Kiều Ngân trong quán bar cũng như cảnh cô nàng xô xát với diễn viên khách mời - người mẫu Lương Gia Huy cũng được chia sẻ.

    Kiều Ngân là một trong số ít chân dài có thành tích học tập “khủng” trong showbiz. Không chỉ dừng lại với vai trò một người mẫu, Kiều Ngân còn “lấn sân” sang nhiều lĩnh vực khác của làng giải trí như: MC, diễn viên. Với sự chăm chỉ và nỗ lực hết mình, Kiều Ngân đang dần khẳng định bản thân trên màn ảnh với những vai diễn ngày càng nặng ký.

    Cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ những đàn chị, đàn anh đi trước như: NSƯT Mỹ Duyên, diễn viên Chi Bảo, diễn viên Huy Khánh vì luôn biết lắng nghe, không bao giờ quên thoại và chủ động được với tình huống, vai diễn của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-vai-dien-moi-cua-nang-hau-da-tai-kieu-ngan-a198949.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan