+Aa-
    Zalo

    Hé lộ về "ánh trăng sáng" trong lòng Tạ Đình Phong khiến đại mỹ nhân Trương Bá Chi cũng phải chịu thua

    • DSPL
    ĐS&PL Mối tình "tan-hợp, hợp-tan" kéo dài gần 2 thập kỷ của Vương Phi với nam tài tử kém tuổi Tạ Đình Phong vẫn luôn thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận.

    Mối tình "tan-hợp, hợp-tan" kéo dài gần 2 thập kỷ của Vương Phi với nam tài tử kém tuổi Tạ Đình Phong vẫn luôn thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận.

    Nữ diva hàng đầu Cbiz

    Vương Phi sinh năm 1969, được biết đến là một trong những “Thiên hậu” nổi tiếng bậc nhất giới giải trí Hoa ngữ. 

    Chính làng nhạc xứ Hương cảng đã đưa Vương Phi từ một cô gái yêu thích ca hát trở thành một cá tính âm nhạc khác biệt, khó mà nhầm lẫn với nhiều tên tuổi cùng thời.

    Nhiều người cho rằng ông trời thật sự thiên vị khi ban cho Vương Phi một giọng hát, trong trẻo tuyệt vời cùng kỹ thuật thanh nhạc được khen ngợi hết lời, khiến Vương Phi trở nên “độc nhất vô nhị”. Cô nàng là còn một trong những "tường thành bất diệt" của làng nhạc Hoa ngữ và thần tượng của biết bao ca sĩ thuộc thế hệ sau này.

    "Thiên hậu Hong Kong" Vương Phi thời trẻ.

    Giọng ca 50 tuổi nhanh chóng ghi dấu ấn trong làng nhạc với những ca khúc đình đám như: “Đậu đỏ”, “Mong người dài lâu”, “Truyền kỳ”, “Nhân gian”, “Tâm kinh”, “Khai tâm nhãn lệ”… Đặc biệt, Vương Phi từng rất thành công với ca khúc “Người con gái dễ tổn thương”, ca khúc đã có phiên bản tiếng Việt với tên gọi “Người tình mùa đông” do ca sĩ Như Quỳnh thể hiện và rất được yêu thích vào những năm 1990.

    Nhờ hàng loạt ca khúc gây sốt, Vương Phi sở hữu lượng fan khổng lồ khắp châu Á. Cô ưu ái được khán giả xong nước đặt cho danh xưng “Thiên hậu”, hơn thế ngay cả đến khán giả Nhật Bản khó tính vẫn phải tôn sùng mà gọi cô một tiếng “Diva của châu Á”.

    Không chỉ thành công với sự nghiệp ca hát, Vương Phi còn tham gia đóng phim và ngày càng trở nên nổi tiếng với các tác phẩm truyền hình đình đám như: “Trùng Khánh sâm lâm”, “Thiên hạ vô song”, “Nguyên Chấn Hiệp”, “Hồ sơ luật”…

    Với tài năng của mình Vương Phi đã nhận được vô số giải thưởng về nhạc trong và ngoài nước, các ca khúc của cô gắn liền với tuổi thơ của các thế hệ 8X – 9X và thậm chí đến bây giờ vẫn được yêu thích rộng rãi. Đặc biệt cô còn là ca sĩ người Hoa đầu tiên bước lên bìa mặt tạp chí nổi tiếng "Time" của Mỹ và còn được kỷ lục Guinness thế giới ghi nhận là nữ ca sỹ có doanh thu đĩa nhạc cao nhất.


    Đến những ngôi sao đình đám của showbiz cũng không tiếc dùng những lời "có cánh" để ca ngợi nữ diva. "Ca thần" Trương Học Hữu từng nói: "Vương Phi chắc chắn là niềm kiêu ngạo lớn nhất của giới nhạc Hoa". Trương Quốc Vinh cũng thừa nhận Vương Phi mới thực sự là thiên tài ca hát chân chính. Với giọng hát tuyệt vời, phong cách đi trước thời đại và nhan sắc hoàn hảo, đến nay Vương Phi vẫn là "bức tường thành" mà khó ai có thể vượt qua được.

    Thành tựu nghệ thuật vượt bậc của Vương Phi biến cô trở thành một trong những phụ nữ giàu có, quyền lực và có tầm ảnh hưởng nhất trong làng giải trí xứ Cảng thơm thời bấy giờ.

    Trải qua 2 đời chồng vẫn khiến Tạ Đình Phong say đắm

    Bên cạnh sự nghiệp được nhiều người quan tâm, chuyện tình cảm của diva 50 tuổi cũng tốn không ít giấy mực của báo chí truyền thông trong gần hai thập niên qua. Sự nghiệp thăng hoa bao nhiêu thì đời tư của Vương Phi lại thị phi bấy nhiêu.

    Mặc dù không sở hữu nhan sắc mỹ miều như các mỹ nhân khác của làng giải trí nhưng dáng vẻ thanh tú, sắc xảo, cá tính cùng sự quyết đoán, mạnh mẽ, lạnh lùng của Vương Phi từng khiến vô số sao nam theo đuổi miệt mài.

    Nữ Diva từng trải qua cuộc hôn nhân đầu tiên với rocker Đậu Duy khi cô 27 tuổi. Khi phải lòng mỹ nhân họ Vương, Đậu Duy đã không ngần ngại bỏ bạn gái Khương Hân để toàn tâm toàn ý ở bên người đẹp. Cả hai kết hôn năm 1996, nửa năm sau đó cô hạ sinh con gái đầu lòng và đặt tên là Đậu Tĩnh Đồng. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của cặp đôi cũng không kéo dài được lâu, 3 năm sau hai người chính thức đường ai nấy đi do sự xuất hiện của những người thứ ba.

    Gia đình đầu tiên của Vương Phi.

    Đậu Duy ngoại tình với bạn thân lâu năm Cao Nguyên còn Vương Phi bắt đầu say lòng trước vẻ lãng tử của chàng diễn viên trẻ Tạ Đình Phong ít hơn cô 11 tuổi. Con gái Đậu Tĩnh Đồng của cặp sao khi ấy phải sống với bà nội và bố. Chuyện tình của cả hai đã gây ra một chấn động lớn trong showbiz lúc bấy giờ. Vương Phi cũng bị chỉ trích gay gắt vì bỏ bê con cái để tay trong tay bên tình trẻ.

    Sau thời gian gắn bó với nhau, chuyện tình mặn nồng của cặp chị em Vương Phi – Tạ Đình Phong cũng bất ngờ đứt gánh. Tạ Đình Phong lúc bấy giờ đã vội thay lòng đổi dạ và tay trong tay cùng mỹ nhân Trương Bá Chi. Còn Vương Phi cũng để mắt tới Lý Á Bằng.

    Đến năm 2004, “Thiên hậu” Vương Phi chính thức lên xe hoa với sao nam “Anh hùng xạ điêu” sau 2 năm hẹn hò. Cuộc hôn nhân này đã gây ra không ít thị phi, đa số ý kiến cho rằng cô nàng chính là “tiểu tam” xen vào mối quan hệ giữa Lý Á Bằng – Châu Tấn.

    Vương Phi và Lý Á Bằng.

    Ít lâu sau đó, 2 người đã có cho mình 1 bé gái tên là Lý Yên, tuy nhiên cô bé mắc chứng hở hàm ếch bẩm sinh. Những tưởng cuộc hôn nhân này sẽ hạnh phúc viên mãn thì đến năm 2013 Lý Á Bằng và Vương Phi chính thức kệ đơn ly dị.

    Trong khi Lý Á Bằng chật vật khắp nơi để chạy chữa chứng hở hàm ếch cho cô con gái thì Vương Phi lại quay về bên tình cũ Tạ Đình Phong khi anh đã ly dị vợ - Trương Bá Chi.

    Điều này khiến Vương Phi một lần nữa nhận sự chỉ trích không ngừng, cho rằng cô là một người mẹ không có trách nhiệm khi bỏ bê con cái để tìm tình yêu đích thực. Trong khi đó, Tạ Đình Phong cũng nhận không ít “gạch đá” của dư luận. Dẫu vậy, cả hai vẫn một mực im lặng, không hề lên tiếng về sự việc này.

    Mối tình chị em của Vương Phi và Tạ Đình Phong tốn nhiều giấy mực của báo chí.

    Bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu, đả kích từ dư luận, tình cảm của Vương Phi và Tạ Đình Phong vẫn bền chặt suốt nhiều năm qua. Công chúng không thể phủ nhận một điều rằng diva 50 tuổi chính là người phụ nữ có ảnh hưởng lớn nhất trong cuộc đời Tạ Đình Phong. Còn nhớ, trong một cuộc phỏng vấn khi vừa ly hôn Trương Bá Chi, nam diễn viên đã thẳng thừng tuyên bố: “Trên đời này, người tôi yêu nhất là Vương Phi”.

    Đầu năm 2020, trang Sohu đã bất ngờ tiết lộ về chia sẻ của Tạ Đình Phong trong một cuộc phỏng vấn gần đây. Theo đó, nam tài tử cho biết về lý do anh cùng Trương Bá Chi "đường ai nấy đi" dù đã có với nhau 2 đứa con trai và vượt qua khoảng thời gian scandal "ảnh nóng" của vợ cũ.

    “Việc tôi và Trương Bá Chi ly hôn không hề liên quan đến Vương Phi. Nguyên nhân chia tay là do tính ghen tuông của Trương Bá Chi vượt quá sức chịu đựng của tôi nên mới dẫn đến quyết định này”, Tạ Đình Phong chia sẻ.

    Theo những gì mà nam tài tử nói, rất có thể vì không muốn Vương Phi phải chịu nhiều điều tiếng nên Tạ Đình Phong đã lên tiếng làm rõ.

    Trước đó, từ khi Tạ Đình Phong và Vương Phi tái hợp, nhiều lời đồn đại đã nổi lên rằng trong khoảng thời gian chung sống cùng Trương Bá Chi, nam tài tử vẫn luôn nhớ đến người tình cũ. Bên cạnh đó, vì Vương Phi mới là "ánh trăng sáng" trong lòng Tạ Đình Phong nên khi làm vợ anh, Trương Bá Chi đã chịu nhiều thua thiệt.

    Trải qua biết bao sóng gió, Tạ Đình Phong và Vương Phi vẫn âm thầm, sát cánh bên nhau, lặng lẽ tận hưởng cuộc sống yên bình. Ở thời điểm hiện tại, Vương Phi rất ít khi xuất hiện trước truyền thông và gần như rút hẳn khỏi showbiz.

     Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-ve-anh-trang-sang-trong-long-ta-dinh-phong-khien-dai-my-nhan-truong-ba-chi-cung-phai-chiu-thua-a316041.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan