+Aa-
    Zalo

    Hé lộ về chồng sắp cưới của Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh

    • DSPL
    ĐS&PL Thông tin về hôn lễ sắp tới của Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

    Ngày 4/7, Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh đã lên tiếng xác nhận sắp kết hôn với bạn trai. Theo chia sẻ của nàng hậu sinh năm 1995, hôn lễ của cô sẽ được tổ chức vào cuối năm tại 2 địa điểm là TP.HCM và Bình Định, quê nhà chú rể.

    Chia sẻ trên VnExpress về tin vui này, Ngân Anh nói: "Thời gian này, tôi và chồng vừa lo cưới, thêm việc giảng dạy ở trường và kinh doanh nên rất bận. Tôi tính sẵn nhiều ý tưởng trang trí cho đám cưới, cảm giác hồi hộp, mừng lắm".

    chong sap cuoi cua le au ngan anh
    Lê Âu Ngân Anh bị bắt gặp đi cùng bạn trai ở sân bay. Ảnh: Sao Star 

    Thông tin này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người dùng mạng xã hội, đặc biệt là bởi Lê Âu Ngân Anh vốn giữ rất kín nhưng thông tin về bạn trai. 

    Tuy nhiên, tạp chí Sao Star mới đây đã tiết lộ một ít thông tin về "nửa kia" của nàng hậu. Theo đó, bạn trai của Lê Âu Ngân Anh tên P.T.N, hiện đang làm MC và sở hữu ngoại hình cao ráo, điển trai, quê Bình Định.

    Được biết, người đẹp 9x đang đợi gia đình 2 bên xem ngày đẹp để chọn làm ngày tổ chức hôn lễ. Cặp đôi đã cùng nhau đi thử váy cưới và chụp ảnh cưới vào tuần trước.

    Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, quê Tiền Giang. Cô đăng quang Hoa hậu Đại dương năm 2017. Thời điểm nhận vương miện hoa hậu, Ngân Anh đã vấp không ít lời chê bai về nhan sắc. Sau đó, Ngân Anh tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 và giành vị trí Á hậu 4. Tuy nhiên, thời gian này, người đẹp sinh năm 1995 đã trở thành tâm điểm của những lời bàn tán, thị phi.

    le au ngan anh sap ket hon
    Nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh hiện nay đã "thăng hạng" nhiều so với khi mới đăng quan hoa hậu. 

    Bẵng đi một thời gian, Ngân Anh quyết định "ở ẩn", rút khỏi làng giải trí để tập trung phát triển sự nghiệp riêng. Cô tốt nghiệp Thạc sĩ loại ưu ngành Quản trị Sự kiện Quốc tế tại Đạo học Salford (Anh) và được mời về làm giảng viên tại Đại học Hoa Sen.

    Hiện nay, Lê Âu Ngân Anh đang là Giám đốc chương trình Quản trị Sự kiện - Kinh tế Thể thao tại Đại học Hoa Sen. Thỉnh thoảng, cô cũng góp mặt với vai trò MC. Bên cạnh đó, nàng hậu sinh năm 1995 đảm nhận thêm vai trò quản lý dự án cho một công ty tư vấn tài chính và đầu tư đa ngành.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-ve-chong-sap-cuoi-cua-hoa-hau-dai-duong-le-au-ngan-anh-a543109.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan