+Aa-
    Zalo

    Hé lộ về đại gia bí ẩn mua Phantom độc nhất Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Theo thông tin từ nhà phân phối, chiếc Rolls-Royce chính hãng thứ hai ở Việt Nam là hàng đặt cá nhân của một đại gia bất động sản tại Hà Nội.

    Theo thông tin từ nhà phân phối, chiếc Rolls-Royce chính hãng thứ hai ở Việt Nam là hàng đặt cá nhân của một đại gia bất động sản tại Hà Nội. Đại gia này hiện đang sở hữu một hệ thống khách sạn tư nhân cao cấp trên toàn quốc.

    Đây cũng là mẫu Phantom serie II EWB chính hãng đầu tiên được nhập khẩu về nước.

    Tên tuổi cụ thể của đại gia này vẫn được giữ kín và sẽ chỉ được công khai khi ông chính thức nhận chìa khoá xe trong lễ khai trương showroom Rolls-Royce ở Hà Nội dự kiến tổ chức vào ngày 27/8 tới.

    Xe được phát triển trên nền tảng của mẫu Rolls-Royce Phantom serie II EWB và cá nhân hoá theo chương trình Bespoke của Rolls-Royce. Được biết, việc chế tạo chiếc xe siêu sang này tại Anh diễn ra dưới sự giám sát từ xa của chủ xe và nhà phân phối Việt Nam trong hơn 5 tháng.

    Hé lộ về đại gia bí ẩn mua Phantom độc nhất Việt Nam

    Rolls-Royce Phantom Oriental Sun, xe siêu sang bản đặc biệt của đại gia bất động sản ở Hà Nội.

    Xe có màu sơn ngoại thất màu đỏ sẫm kết hợp với nội thất da bò. Điểm khác biệt ở ngoại thất nằm ở đường coach line vàng dọc thân xe và hình ảnh mặt trời trên cột C. Bên cạnh đó, theo yêu cầu của chủ nhân, biểu tượng Ecstasy of Spirit ở đầu xe được mạ vàng 24k.

    Biểu tượng mặt trời cũng xuất hiện trên tựa đầu ghế dưới dạng thêu tay và ở đồng hồ thời gian trên trung tâm điều khiển. Hình ảnh mặt trời được thiết cách điệu bằng cách ghép 6 chữ M trên nền màu vàng nhũ.

    Theo giải thích của Rolls-Royce, đây là lối chơi chữ kết hợp với hóa Đông Tây, chữ M chỉ "Money" (trong tiếng Anh nghĩa là tiền), và số 6 theo quan niệm người Á đông nghĩa là lộc và đặc biệt M cũng là chữ đầu của tên doanh nghiệp sở hữu.

    Xe còn có slogan riêng của ông chủ "Connect to Success" trên nắp hộp đựng găng tay. Cabin xe ấn tượng với bầu trời sao ở trần xe tạo nên bởi ánh sáng của 1.600 bóng đèn LED nhỏ.

    Động cơ xe được giữ nguyên bản và là loại máy xăng V12 dung tích 6,7 lít công suất 453 mã lực kết hợp hộp số ZF 8 cấp. Giá trị xe cũng chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn không dưới 20 tỷ đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-ve-dai-gia-bi-an-mua-phantom-doc-nhat-viet-nam-a45784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan