Hé lộ về “đại tiệc” sinh nhật bằng ma túy của các "dân chơi" Đà Nẵng


Thứ 3, 09/10/2018 | 02:23


Cùng sự kiện

Sau chầu nhậu say khướt, 25 nam thanh nữ tú tiếp tục “tăng 2” bằng một “đại tiệc” ma túy để chúc mừng sinh nhật một thành viên trong nhóm.

Sau chầu nhậu say khướt, 25 nam thanh nữ tú tiếp tục “tăng 2” bằng một “đại tiệc” ma túy để chúc mừng sinh nhật một thành viên trong nhóm.

Như tin đã đưa, ngày 8/10, Cơ quan điều tra Công an quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng, phát hiện, lập biên bản quả tang và tiến hành xử lý theo quy định pháp luật đối với một nhóm đối tượng gồm 25 nam nữ sử dụng trái phép chất ma túy trong phòng karaoke.

Theo tìm hiểu của PV, nhiều khả năng các nam thanh nữ tú này chỉ bị phạt hành chính. Nhưng, vụ việc lần này một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về thực trạng sử dụng ma túy của giới trẻ Đà thành.

Nhờ nắm tốt công tác địa bàn tuyến trong đấu tranh, phòng ngừa tội phạm ma túy, nên đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an quận Sơn Trà phát hiện nghi vấn về việc các thanh niên nam nữ tụ tập sử dụng ma túy trá hình trong quán karaoke ở phường Thọ Quang, quận Sơn Trà.

Trong số 25 đối tượng dương tính với ma túy, có không ít đối tượng là nữ giới.

Sau khi củng cố chính xác chứng cứ, trinh sát tiến hành kiểm tra đột xuất quán karaoke này. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện một nhóm thanh niên 25 người, gồm cả nam và nữ, tuổi đời mười tám đôi mươi đang nhảy nhót, hò hét trong phòng karaoke của quán.

Kết quả kiểm tra nhanh cho thấy, tất cả 25 người trong nhóm đều dương tính với ma túy. Qua khai nhận ban đầu, các đối tượng cho biết, cả nhóm đang tổ chức sinh nhật cho một thành viên.

Trước đó, nhóm đã tổ chức ăn nhậu. Sau thì tụ tập rủ nhau vào quán karaoke để đi “tăng 2”. Tại đây, “đại tiệc” sinh nhật được tổ chức bằng tiếng nhạc sàn và ma túy với mục đích thể hiện đẳng cấp dân chơi và “phê” tới bến.

Theo khai báo của các thanh niên này, ma túy nhóm này sử dụng là ma túy tổng hợp, dạng thuốc lắc. Nhiều thanh niên còn ngô nghê khai rằng, không biết việc sử dụng thuốc lắc là phạm pháp, và thấy bạn mình sử dụng nên làm hùa theo để cùng vui trong tiệc sinh nhật.

Được biết, cách đây không lâu, Công an quận Sơn Trà cũng đã phát hiện sử dụng một nhóm 18 thanh niên nam nữ sử dụng ma túy trong quán karaoke. Mới đây nhất, Công an quận Ngũ Hành Sơn phát hiện 21 người phê ma túy ở một quán pub.

Hiện, cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ, xử lý theo đúng quy định pháp luật đối với nhóm thanh niên này.

Nguyễn Huy

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-ve-dai-tiec-sinh-nhat-bang-ma-tuy-cua-cac-dan-choi-da-nang-a246956.html