+Aa-
    Zalo

    Hé lộ về "đầu bếp rắc muối" Salt Bae từng phục vụ cô gái mắc Covid-19 tại phố Trúc Bạch

    • DSPL
    ĐS&PL "Thánh rắc muối" Salt Bae nhận được nhiều bình luận từ cư dân mạng Việt vì từng phục vụ nữ bệnh nhân nhiễm Covid-19 ở Hà Nội.

    "Thánh rắc muối" Salt Bae nhận được nhiều bình luận từ cư dân mạng Việt vì từng phục vụ nữ bệnh nhân nhiễm Covid-19 ở Hà Nội.

    Ngày 6/3 vừa qua, bộ Y tế xác nhận, Việt Nam có bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17. Nữ bệnh nhân N.H.N. (26 tuổi, ở Hà Nội), từng đi sang Anh thăm người thân, rồi bay sang Ý, Pháp rồi về nước ngày 1/3 đã được xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 (virus corona chủng mới gây bệnh Covid-19).

    Nhiều hình ảnh cũ của bệnh nhân N.H.N. được chia sẻ trên mạng, trong đó có khoảnh khắc chụp cùng Salt Bae - một đầu bếp người Thổ Nhĩ Kỳ.

    Dù bức ảnh đã được chụp từ năm 2019 nhưng nhiều người dùng mạng vẫn tràn vào trang cá nhân của đầu bếp này để bình luận. "Cẩn thận nhé" là câu bình luận phổ biến nhất trên ảnh của Salt Bae được cư dân mạng Việt để lại.

    Salt Bae là biệt danh mà cư dân mạng đặt cho Nusret Gökçe, một đầu bếp người Thổ Nhĩ Kỳ.

    Tháng 1/2017, Gökçe trở nên nổi tiếng sau đoạn clip ghi lại cảnh rắc muối đầy biểu cảm trong tư thế không giống ai.

    Gökçe đồng thời cũng là chủ của chuỗi nhà hàng Nusr-Et - Turkish steak houses có chi nhánh tại nhiều quốc gia.

    Cơ bắp, khí chất, tinh tế trong cách chế biến món ăn của Salt Bae trở thành nguồn cảm hứng cho khá nhiều "meme" nổi tiếng kể từ năm 2017.

    Kho trữ thịt trong các nhà hàng của Salt bae đủ loại từ bò Australia, Mỹ cho đến bò Kobe đắt tiền...Các món thịt được chế biến theo nhiều kiểu khác nhau như bít tết, burger, kebab Thổ Nhĩ Kỳ và kết thúc bằng màn rải muối quen thuộc khiến khách hàng thích thú. 

    Nhờ việc ông chủ nổi tiếng trên mạng xã hội, nhà hàng của Salt Bae cũng trở thành địa điểm thu hút khách du lịch, ngôi sao từ khắp nơi trên thế giới.

    Salt Bae từng phục vụ thịt cho gia đình Messi, Ronaldo hay huyền thoại Diego Maradona.

    Các nhà hàng của Salt Bae đều theo hướng sang trọng, thiết kế trang nhã và nằm ở vị trí đắc địa trong các thành phố lớn như New York, Dubai... khách thường phải đặt trước mới có bàn.

    Trước khi trở thành chủ nhân chuỗi nhà hàng Nusr-Et và giành được sự công nhận của giới sành ăn, Salt Bae bắt đầu khởi nghiệp bằng cách phụ việc trong cửa hàng bán thịt. 

    Hiện tại, thực khách muốn thưởng thức một phần ăn Salt Bae Tomahawk để chiêm ngưỡng Nusret biểu diễn cắt thịt tại bàn tạo phải trả cho nhà hàng tầm 275 USD/phần (khoảng 6,3 triệu đồng).


    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-ve-dau-bep-rac-muoi-salt-bae-tung-phuc-vu-co-gai-mac-covid-19-tai-pho-truc-bach-a314457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan