+Aa-
    Zalo

    Hé lộ về lễ cưới của Khánh Thi và Phan Hiển

    ĐS&PL Hôn lễ của Khánh Thi và Phan Hiển sẽ được tổ chức vào ngày 22/12 tại một trung tâm hội nghị ở TP.HCM.

    Trao đổi với Tạp chí Tri thức trực tuyến, Khánh Thi cho biết những ngày qua, cô và Phan Hiển tranh thủ thời gian để gửi thiệp cưới đến bạn bè, đồng nghiệp. Lễ cưới của cả hai sẽ diễn ra vào ngày 22/12 tại một trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM.

    Theo Khánh Thi, vợ chồng cô dự kiến mời 500 khách đến dự hôn lễ. Khách dự lễ cưới sẽ diện trang phục có màu trắng, hồng. Hiện tại, cả hai đang gấp rút hoàn thiện những khâu cuối cùng cho lễ cưới.

    khanh thi phan hien cuoi vao thang 12 4
    Khánh Thi - Phan Hiển chụp ảnh cưới tại Pháp.  Ảnh: VnExpress.

    Thiệp đám cưới của Phan Hiển - Khánh Thi cũng được bạn bè chia sẻ trên mạng xã hội. Thiệp được thiết kế đơn giản, trong đó đáng chú ý là khoảnh khắc cặp đôi chụp tại Pháp. Nữ kiện tướng diện váy cưới bó sát, khoe vóc dáng nóng bỏng. Trong khi đó, Phan Hiển diện gilê lịch lãm, tình cảm cầm và hôn lên tay vợ giữa đường phố Paris. Trước đó, Khánh Thi, Phan Hiển đã chụp khoảng 10 bộ ảnh cưới tại Pháp, Thụy Sĩ...

    Chia sẻ về kế hoạch tổ chức hôn lễ, Khánh Thi từng tiết lộ, mọi việc sẽ do ông xã Phan Hiển quyết định, cô không can thiệp nhưng mong rằng anh sẽ tạo bất ngờ cho mình. Từ lịch trình thử váy cưới, chọn ngày cưới, lên danh sách khách mời, cho tới kịch bản chương trình hôn lễ đều do Phan Hiển lên kế hoạch.

    khanh thi phan hien cuoi vao thang 12 1
    Thiệp cưới của cặp đôi được bạn bè chia sẻ.

    Theo báo Thanh Niên, nam vũ công tâm sự, với anh, đám cưới là cột mốc đáng nhớ trong hành trình yêu nhau của hai vợ chồng. "Trước đây, tôi với Thi gần như không chính thức dù xã hội đã công nhận rồi. Tôi thấy nếu cứ để như vậy thì đó là sự thiệt thòi của vợ nên tôi muốn cho Khánh Thi một danh phận rõ ràng", Phan Hiển trải lòng. Đồng thời, nam vũ công cho biết đến hiện tại, sau khi trải qua sóng gió, anh cảm thấy mình đã sẵn sàng bước vào cuộc hôn nhân chính thức.

    khanh thi phan hien cuoi vao thang 12 3
    Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức lễ cưới vào ngày 22/12.

    Khánh Thi - Phan Hiển gắn bó bên nhau 13 năm và có hai con: Kubi (bảy tuổi), Anna (bốn tuổi). Cả hai gặp nhiều sóng gió dư luận khi công khai tình cảm do khoảng cách tuổi tác nhưng họ luôn bền chặt, hạnh phúc. Phan Hiển từng cho biết: "Khánh Thi hiểu và hy sinh nhiều để hỗ trợ tôi phát triển sự nghiệp. Cô ấy chọn bạn nhảy cho tôi, đốc thúc việc luyện tập. Những điều đó khiến tôi thấy xúc động và trân trọng mối quan hệ cả hai".

    Khánh Thi, 41 tuổi, ở Hà Nội. Bố mẹ cô là nghệ sĩ của Đoàn Nghệ thuật Tổng cục Chính trị. Nghệ sĩ và vũ công Phan Hiển, 29 tuổi, gắn bó trong dancesport và ngoài cuộc sống.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-ve-le-cuoi-cua-khanh-thi-va-phan-hien-a557379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan