+Aa-
    Zalo

    Hé lộ về người đẹp sở hữu biệt danh "nữ tài xế taxi xinh đẹp nhất Nhật Bản"

    • DSPL
    ĐS&PL Ikuta Kana được cộng đồng mạng ưu ái đặt cho biệt danh "nữ tài xế taxi xinh đẹp nhất Nhật Bản".

    Ikuta Kana được cộng đồng mạng ưu ái đặt cho biệt danh "nữ tài xế taxi xinh đẹp nhất Nhật Bản".

    Ikuta Kana sinh ngày 18/12/1991 nổi tiếng trên mạng xã hội Nhật Bản từ năm 2018 vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng lại đảm nhiệm công việc lái taxi, một công việc tiềm ẩn khá nhiều nguy hiểm và tưởng như chỉ dành cho đàn ông.

    Tại thời điểm loạt ảnh 9X đang làm việc được chia sẻ trên mạng xã hội, tên tuổi của cô nhanh chóng gây chú ý và được truyền thông nhiều nước đưa tin. Nhiều người ưu ái đặt biệt danh cho cô là "nữ tài xế taxi xinh đẹp nhất Nhật Bản".

    Ikuta cho biết rằng cô thích rong ruổi trên những cung đường và thích được phục vụ người khác trên những chuyến đi nên cô quyết định gắn bó với nghề.

    Trên thực tế, trước khi chuyển sang lái taxi, Ikuta đã từng làm người mẫu ảnh trên các tạp chí và đại diện cho một số nhãn hàng tại Nhật Bản. Tuy nhiên, vì quá mệt mỏi với môi trường giải trí nhiều cạnh tranh và cũng tiềm ẩn các mối nguy hiểm, cám dỗ nên Ikuta quyết định đổi nghề.

    Ikuta Kana quyết định trở thành một tài xế taxi toàn thời gian trực thuộc công ty Asuka Traffic Dream Project. Vì sự nổi tiếng của mình, cô được mệnh danh là Miss Asuka và đại diện hình ảnh cho công ty.

    Dù đã làm tài xế taxi, Kana vẫn thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình và vẫn còn gắng bó với công việc mẫu ảnh cũ khi có thời gian rảnh rỗi.

    Ikuta Kana được ca ngợi bởi vẻ đẹp quyến rũ xen lẫn ngây thơ. 

    Việc chuyển sang làm tài xế taxi dường như là sự lựa chọn sáng suốt của Kana bởi cô đã có được sự nổi tiếng và điều kiện hoàn hảo để phát triển nghề nghiệp, có thêm thu nhập.

    Dịp Giáng sinh 2019, nữ tài xế xinh đẹp đăng tải ảnh mặc váy cưới trên mạng xã hội và sau đó tiết lộ đã mang thai con đầu lòng.

    Ikuta Kana chính thức hạ sinh con trai đầu lòng vào tháng 4/2020. Tuy nhiên, người đẹp giữ kín danh tính người chồng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-ve-nguoi-dep-so-huu-biet-danh-nu-tai-xe-taxi-xinh-dep-nhat-nhat-ban-a323342.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan