+Aa-
    Zalo

    Hé lộ về người vợ kém 18 tuổi không phải ai cũng biết của ca sĩ Việt Hoàn

    • DSPL
    ĐS&PL Việt Hoàn là nam ca sĩ nổi tiếng với dòng nhạc đỏ, nhưng rất ít người biết rằng vợ của anh cũng là một giọng ca rất ngọt ngào.

    Việt Hoàn là nam ca sĩ nổi tiếng với dòng nhạc đỏ, nhưng rất ít người biết rằng vợ của anh cũng là một giọng ca rất ngọt ngào.

    Không chỉ có được sự nghiệp ca hát thành công, NSƯT Việt Hoàn còn có một gia đình hạnh phúc với người vợ kém anh 18 tuổi và 3 cô con gái ngoan ngoãn, xinh xắn.

    Mặc dù chênh lệch nhiều về tuổi tác, hơn nữa Việt Hoàn lại là nghệ sĩ, nhưng vợ chồng anh vẫn có được sự hòa hợp, ăn ý sau nhiều năm gắn bó và cùng nhau trải qua không ít sóng gió, kể cả mâu thuẫn trong đời sống hôn nhân.

    Hơn nữa, bản thân Hoa Trần - vợ của Việt Hoàn cũng là một người có tài năng ca hát nên dễ tìm thấy tiếng nói chung với nam nghệ sĩ.

    Sau khi đảm trách nhiệm vụ quán xuyến gia đình, sinh hạ được 3 công chúa cho NSUT Việt Hoàn, Hoa Trần đã quyết định "tấn công" vào con đường ca hát, niềm đam mê từ thuở thanh xuân của cô.

    Nữ ca sĩ đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn và khán giả sau MV "Mẹ tôi" đầu tay và album đầu tay vừa ra mắt "Tình nồng" với giọng hát nhạc xưa được đánh giá là "phảng phất danh ca Ngọc Lan".

    "Biết tôi hát được, dẫn chương trình được nên cứ khi nào cần, anh lại mời tôi làm việc chung. Khi tôi quyết định "lấn sân" ca hát, anh không phản đối mà còn giúp tôi về mặt thanh nhạc, giới thiệu tôi với những nghệ sĩ lớn" - Hoa Trần chia sẻ với báo Trí Thức Trẻ.

    Ở vai trò ca sĩ, vợ kém 18 tuổi của ca sĩ Việt Hoàn theo đuổi hình ảnh gợi cảm, nhẹ nhàng phù hợp với vẻ đẹp tươi trẻ của cô. Nữ ca sĩ dễ dàng đốn tim người đối diện với vẻ thanh xuân, gái 3 con "đốt" con mắt của mình.

    Theo đuổi hình ảnh gợi cảm, dòng nhạc trữ tình, tuy nhiên ca sĩ Việt Hoàn rất ủng hộ vợ, Hoa Trần được "toàn quyền" quyết định những công việc liên quan đến sự nghiệp của mình. Hiện tại, Hoa Trần cũng đang tích cực chuẩn bị ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới với kế hoạch dày đặc từ nay đến cuối năm. 

    Về phần Hoa Trần, cô quan niệm: "Dù đam mê ca hát đến đâu, dù bay bổng đến đâu, tôi vẫn luôn tự nhủ chồng mình mới là trụ cột gia đình, còn mình vẫn là người đứng sau lưng chồng, là người "giữ lửa" cho hạnh phúc gia đình.

    Vậy nên, khi chính thức chinh phục con đường ca hát, tôi không bao giờ bị áp lực rằng mình phải nổi tiếng, phải nhiều show. Bởi sau lưng tôi đã có chỗ dựa vững chắc là chồng và các con, tôi không cần phải quá bươn chải với đời".

    Có lẽ, cũng chính âm nhạc đã đưa Hoa Trần và ca sĩ Việt Hoàn đến với nhau và gắn bó họ hạnh phúc cho đến giờ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-ve-nguoi-vo-kem-18-tuoi-khong-phai-ai-cung-biet-cua-ca-si-viet-hoan-a191751.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan