+Aa-
    Zalo

    Hé lộ về người yêu lớn hơn 20 tuổi của Ngọc Trinh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Người yêu hơn 20 tuổi của “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh vẫn luôn là một ẩn số với khán giả.

    (ĐSPL) - Người yêu hơn 20 tuổi của “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh vẫn luôn là một ẩn số với khán giả.

    Chỉ một thời gian ngắn bước chân vào showbiz, “nữ hoàng nội y” đã khiến dư luận khuynh đảo với bởi những ồn ào gây “bão”.

    Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đầy nóng bỏng và gợi cảm cùng hàng loạt phát ngôn sốc về tình, tiền và thói khoe hàng hiệu đắt giá,… cô còn gây chú ý với những lần úp mở về các người tình đại gia.

     Người yêu của Ngọc Trinh ở thời điểm hiện tại vẫn là một ẩn số.

    Trước đây, Ngọc Trinh từng úp mở về mối tình năm 17 tuổi của cô là một người đàn ông mà với mô tả của cô khiến dư luận nghĩ ngay đến ông bầu Khắc Tiệp. Mặc dù chưa được biết mặt, biết tên bạn trai của cô, nhưng mọi người chỉ thấy Khắc Tiệp luôn sát cánh cùng cô trong sự nghiệp và cuộc sống. Một thời gian sau, ông bầu của "nữ hoàng nội y" tuyên bố thẳng thừng rằng giữa họ đã có tình yêu, từng yêu nhau, nhưng giờ chỉ là bạn.

     Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp từng “ sánh đôi” trong nhiều sự kiện.

    Mới đây, nữ hoàng nội y đã chia sẻ trên trang cá nhân những dòng tâm sự rất thật lòng của mình. Cô muốn thử cảm giác yêu xa với hàng loạt những điều đáng để thử. Nhưng chia sẻ của cô nhanh chóng bị dân mạng “bóc mẽ” là giả dối vì trước đó Ngọc Trinh từng úp mở có người yêu tại Singapore.

    Những chia sẻ của Ngọc Trinh về người yêu đại gia bị “bóc mẽ” là giả dối.

    Trước đó trong nhiều lần trả lời phỏng vấn, Ngọc Trinh đã từng úp mở về chuyện người yêu cô là một doanh nhân người Singapore, hơn cô những 20 tuổi và họ đã dành tình cảm cho nhau được 5 năm.

    Theo cô, bạn trai đại gia chính là người đã chu cấp tài chính, thường xuyên tặng cho cô những món quà đắt tiền. "Người bạn trai bây giờ thương tôi, lo lắng và hiểu ý lắm. Gặp người khác, khi bạn gái có scandal như vậy đã lấy cớ chia tay rồi. Tôi nghĩ, nếu được tôi sẽ gắn bó suốt đời với anh ấy”, Ngọc Trinh chia sẻ. Cô cũng từng bật mí rằng người yêu cô giống Âu Dương Chấn Hoa.

     Hình ảnh hiếm hoi được cho là người yêu đại gia của Ngọc Trinh.

    Mặc dù công khai sống nhờ bạn trai, tuy nhiên gần một năm nay người đẹp nổi tiếng với quan điểm “Yêu không tiền cạp đất mà ăn” đã có thể tự lập nhờ kinh doanh có lãi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-ve-nguoi-yeu-lon-hon-20-tuoi-cua-ngoc-trinh-a45529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan