+Aa-
    Zalo

    Hé lộ về tài xế nghi tâm thần ép ngã CSGT: Từng ném "bom khói" vào ngân hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hơn 2 năm trước, đối tượng Chủng – người lái xe bán tải ép ngã xe công vụ, khiến CSGT tử vong - đã ném "bom khói" vào phòng giao dịch một ngân hàng ở TP. Hồ Chí Minh.

    Hơn 2 năm trước, đối tượng Chủng – người lái xe bán tải ép ngã xe công vụ, khiến CSGT tử vong - đã ném "bom khói" vào phòng giao dịch một ngân hàng ở TP. Hồ Chí Minh.

    Liên quan đến vụ việc Đại úy CSGT bị tài xế xe điên ép xe ngã đã qua đời, tối ngày 17/4, trao đổi với báo Đất Việt, Đại tá Lê Văn Ninh, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xác nhận và cho biết, mặc dù Đại úy Chu Quang Sáng đã được các bác sĩ tiến hành mổ để xử lý thương tích nhưng rất tiếc không qua khỏi.

    Trước đó, vào khoảng 8h30 sáng ngày 17/4, Huỳnh Văn Chủng (SN 1976) điều  khiển xe bán tải gây tai nạn liên hoàn với nhiều ô tô trên QL 51 (thuộc địa bàn tỉnh Đồng Nai) nhưng không dừng lại giải quyết.

    Huỳnh Văn Chủng tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an TP.HCM)

    Khi đến khu vực ngã ba cảng Cái Mép, tài xế này ép xe CSGT ngã xuống đường khiến 2 chiến sĩ CSGT bị thương. Đại úy Sáng tử vong sau đó.

    Theo thông tin trên báo Kiến thức, đối tượng Chủng cũng chính là kẻ ném "bom khói" vào phòng giao dịch của một ngân hàng trên địa bàn phường Phước Long B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh, khiến dư luận xôn xao hơn 2 năm trước.

    Cụ thể, chiều 2/11/2016, Chủng lái xe máy đến phòng giao dịch trên để làm thủ tục vay tiền. Tại đây, Chủng được nhân viên hướng dẫn làm thủ tục vay tiền theo đúng quy định.

    Tuy nhiên, khi không được đáp ứng, Chủng bỏ về và sau đó quay lại ném xuống nền nhà 2 vật có hình dáng giống lựu đạn đang bốc khói. Sự việc xảy ra làm nhân viên và khách hàng tại đây hốt hoảng.

    Gây chuyện xong, Chủng để xe lại tính bỏ chạy nhưng bị lực lượng Công an phường Phước Long A bắt giữ.

    Tuy nhiên, vì đối tượng Chủng bị tâm thần nên công an quận 9 đã bàn giao cho gia đình đưa đi chữa bệnh bắt buộc.

    Bạch Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-ve-tai-xe-nghi-tam-than-ep-nga-csgt-tung-nem-bom-khoi-vao-ngan-hang-a271724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan