+Aa-
    Zalo

    Hệ thống lọc nước sinh hoạt cho gia đình

    • DSPL
    ĐS&PL Hệ thống lọc nước - là một chuỗi các hệ thống sử dụng các công nghệ hiện đại như thẩm thấu ngược để lọc và giúp nguồn nước trong sạch hơn, không bị bám cặn bẩn.

    Hệ thống lọc nước - là một chuỗi các hệ thống sử dụng các công nghệ hiện đại như thẩm thấu ngược để lọc và giúp nguồn nước trong sạch hơn, không bị bám cặn bẩn khó chịu như cặn đen, cặn vàng, cặn trắng, canxi, magie và các thành phần kim loại nặng gây cứng nước, giúp nước mềm hơn, Loại bỏ mùi khó chịu trong nước như mùi Clo dư, mùi tanh của sắt... và cung cấp nguồn nước sạch tinh khiết, đảm bảo an toàn về sức khỏe cho người dùng.

    Hệ thống lọc nước sinh hoạt cho gia đình bao gồm tất cả các thiết bị lọc chuyên dụng, Lọc Thô, Lọc Tổng, Máy Làm Mềm Nước, Lọc Vi Sinh dùng để loại bỏ tất cả các tạp chất dơ bẩn và thuốc trừ sâu, thuốc tăng trưởng... kể cả các con virus có hại siêu nhỏ có trong nước. Thường thì hệ thống này sẽ được người bán khuyên lắp ở đầu nguồn nước sử dụng của mỗi gia đình.

    Thi công nhà phố, biệt thự:

    Hệ thống này sau khi lọc xong sẽ cho ra một nguồn nước sạch và đạt chuẩn mà Bộ Y Tế đề ra. Mỗi gia đình tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người trong gia đình mà lắp đặt một bộ lọc nước sinh hoạt gia đình khác nhau nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu về nước uống của các thành viên trong gia đình.

    Tại sao phải lọc nước trước khi sử dụng?

    Nhiều người nghĩ rằng, nước máy được bơm vào các hộ gia đình đều là nước sạch do đã được xử lý qua bởi nhà máy lọc nước. Điều này đúng một phần nhưng vẫn còn những chỗ sai sót. Trong quá trình xử lý nước của nhà máy, cần rất nhiều các hóa chất các loại khác nhau để có thể làm sạch được nước ở đầu nguồn. Vì vậy, sau khi xử lý nước xong, các hóa chất này vẫn còn tồn đọng bên trong nước. Lúc này khi người dùng sử dụng, nước sẽ chứa sẵn các hóa chất độc hại ảnh hưởng đến da và sức khỏe của người dùng.

    Một nguyên nhân khách quan khác đó chính là trong quá trình trung chuyển nước, quãng đường từ nhà máy đến các hộ dân để sử dụng là một quãng đường cực kì xa. Trong các đường ống nước chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn khác nhau, các đường ống có thể bị mục nát và bám cặn bẩn. Các tạp chất và vi khuẩn có trong đường ống sẽ làm nước có nguy cơ bị lây nhiễm trở lại. Và tất cả những điều trên, nước máy không hề sạch như chúng ta thường hay nghĩ. Nếu nguồn nước máy nhà bạn không được sử dụng đúng cách thì sẽ tăng nguy cơ nhiễm bệnh cho cả nhà của bạn.

      Còn nguồn nước từ giếng khoan, do là được lấy trực tiếp từ mạch nước ngầm bên dưới mà không qua xử lý, có thể chứa rất nhiều các hóa chất và chất thải công nghiệp, các vi khuẩn độc hại.

    Chọn máy lọc nước như thế nào mới hợp lý cho gia đình bạn?

    hiện tại thị trường máy lọc nước gia đình đang rất đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại và vì thế khiến cho việc chọn lựa hệ thống máy lọc nước của người tiêu dùng trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Vì vậy nếu bạn muốn chọn một bộ lọc nước gia đình tốt, bạn phải kiếm máy theo những tiêu chí sau đây:

    •  Hệ thống lọc nước sinh hoạt sinh hoạt phải được cung cấp bởi các đơn vị và nhà sản xuất uy tín, phải có thông tin sản phẩm, tem nhãn để có thể chứng minh nguồn gốc của hàng hóa một cách rõ ràng.

    • Chất lượng nước sau khi được lắp đặt hệ thống phải được cải thiện ngay lập tức, nước phải trong, sạch và có độ tinh khiết tuyệt đối để đảm bảo sức khỏe cho gia đình của bạn.

    • Thiết bị trong hệ thống lọc phải hoạt động trơn tru và êm ái, không có tiếng ồn phát ra.

    • Công ty  GWS - Pentair USA (galaxy water solutions ) là một đơn vị đáp ứng đầy đủ tất cả những yêu cầu về kĩ thuật cũng như chất lượng,các sản phẩm tại công ty đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng chất lượng.

    • Hiện tại công ty đang là một trong những công ty hàng đầu cung cấp máy lọc nước  tại Việt Nam. Và là đối tác của nhiều công ty lớn tại Việt Nam.

    Thông tin đơn vị tư vấn:

    CÔNG TY TNHH TM GALAXY WATER SOLUTIONS

    TP. HCM: 109 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Q. Tân Bình

    TP. HN: LK641 Khu Đô Thị An Hưng, P.Dương Nội,Q.Hà Đông, HN

    http://maylocnuocusa.com.vn/

    Hotline : 0915058396

    Minh Nguyệt

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-thong-loc-nuoc-sinh-hoat-cho-gia-dinh-a254255.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan