+Aa-
    Zalo

    Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Hường vinh dự nhận top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á- Thái Bình Dương 2019

    • DSPL
    ĐS&PL Giải thưởng do Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương phối hợp bình chọn dưới sự giám sát của Tổ chức chứng nhận quốc tế QMS - Australia, QMS tại Việt Nam tổ chức....

    Giải thưởng do Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương phối hợp bình chọn dưới sự giám sát của Tổ chức chứng nhận quốc tế QMS - Australia, QMS tại Việt Nam tổ chức nhằm vinh danh những thương hiệu tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập.

    Lễ tao giải diễn ra vào ngày 22/6 tại Nhà hát quân đội TP Hồ Chí Minh. Vượt qua rất nhiều ứng viên, doanh nghiệp nổi tiếng khác. Hệ thống Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường đã xuất sắc lọt vào top 10. Sự kiện diễn ra thường niên hàng năm với quy mô toàn quốc và thu hút rất nhiều doanh nghiệp tham gia.

    Đại diện Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Hường nhận giải thường thươngiệu tiêu biểu Châu Á-Thái Bình Dương 2019

    “Để có được thành công như ngày hôm nay là kết quả của quá trình phấn đấu miệt mài của tôi cũng như tập thể nhân viên của Ngọc Hường trong nhiều năm qua. Chúng tôi luôn đặt cả trái tim, sự chân thành và tử tế để thấu hiểu nhu cầu và sự mong muốn của chị em như nhu cầu và mong muốn của chính mình. Thêm vào đó Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường cố gắng bắt kịp xu hướng làm đẹp trên thế giới bằng những công nghệ mới, hiện đại cũng như ngày càng nâng cao kỹ thuật, tay nghề của đội ngũ thẩm mỹ viện nhằm đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng”, Bà Hoàng Thị Ngọc, Tổng giám đốc Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Hường chia sẻ.

    Dẫn đầu trong ngành  phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp da.

    Được thành lập từ năm 2003 đến nay Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Hường đã có hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp. Có thể nói là đơn vị ”dẫn đầu trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp da” Hiện nay Thẩm mỹ viện Ngọc Hường đã phát triển thành chuỗi hệ thống chi nhánh trải dài từ bắc vào Nam, Tọa lạc tại các thành phố lớn  như  Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Vũng Tàu, Tiền Giang,Bình Dương, An Giang,Kiên Giang,Sóc trăng,Bạc Liêu, Nam Định và Ninh Bình.

    Kỹ thuật viên đang thực hiện phun môi Son cho khách hàng.

    Giải thưởng lần này là sự khích lệ tinh thần rất lớn đối với Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Hường. “ Trong tương lai chúng tôi sẽ liên tục mở rộng các chi nhánh, nâng cao nghiệp vụ đội ngũ kỹ thuật viên, chuyển giao các giải pháp, công nghệ tiên tiến nhất để làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất” – Đại diện hệ  thống này cho biết.

    Xem chi tiết về dịch vụ và các chương trình ưu đãi tại website: www.thammyvienngochuong.vn hoặc hotline 19007067 để được tư vấn miễn phí.

    Fanpage: Thẩm mỹ viện Ngọc Hường (link : www.fb.com/ngochuongvietnam)

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-thong-tham-my-vien-ngoc-huong-vinh-du-nhan-top-10-thuong-hieu-tieu-bieu-chau-a--thai-binh-duong-2019-a283301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan