+Aa-
    Zalo

    Heechul và Momo trở thành "cặp đôi ngày mùng 1" của showbiz Hàn

    • DSPL
    ĐS&PL Heechul (Super Junior) và Momo (TWICE) xác nhận hẹn hò sau khi bị truyền thông xứ Hàn tiết lộ tin tức ngay trong ngày 1/1/2020.

    Heechul (Super Junior) và Momo (TWICE) xác nhận hẹn hò sau khi bị truyền thông xứ Hàn tiết lộ tin tức ngay trong ngày 1/1/2020.

    Heechul và Momo xác nhận hẹn hò.

    Vào ngày đầu tiên của năm mới 2020, Market News đưa tin, Kim Heechul và nữ thần tượng kém anh 13 tuổi, Momo đang hẹn hò.

    Hồi tháng 8/2019, Market News đã một lần đưa tin về chuyện hẹn hò của Heechul và Momo nhưng ở thời điểm ấy, hai thần tượng đã phủ nhận. Tuy nhiên, lần này, cả SJ Label (công ty quản lý của Heechul) và JYP Entertainment (công ty quản lý của Momo) đều thừa nhận chuyện hẹn hò.

    Được biết, Heechul và Momo quen nhau từ năm 2017 sau khi tham gia chung một chương trình.

    "Hai nghệ sĩ đang dành những tình cảm đặc biệt cho nhau bất chấp lịch trình bận rộn của họ. Năm vừa qua là một năm đầy biến cố của làng giải trí, và họ đã trở thành nguồn động viên lớn dành cho nhau trong khoảng thời gian này. Ban đầu, cả hai chỉ là những tiền bối - hậu bối thân thiết nhưng hiện tại họ đang hẹn hò", thông báo của công ty quản lý cho hay.

    Hồi năm 2017, Heechul từng khẳng định Momo là đàn em mà anh yêu thích. Bởi vậy, nam thần tượng luôn quan tâm, chăm sóc cho Momo khi cả hai tham gia chung chương trình.

    Mặc dù vậy, vì Heechul là người quen biết rộng và thân thiết với nhiều nữ thần tượng nên người hâm mộ chưa bao giờ nghĩ đến việc anh và Momo hẹn hò. Bên cạnh đó, một thời gian trước, Heehchul từng chia sẻ về việc anh bị Hàn Canh "mắng" vì chưa nghĩ tới chuyện yêu đương.

    Heechul và Momo tham gia chung chương trình từ năm 2017.

    Theo truyền thống hàng năm của showbiz Hàn, vào ngày 1/1, trang tin giải trí nổi tiếng Dispatch sẽ "khui" một cặp đôi nổi tiếng đang hẹn hò. Những cặp đôi này được đặt biệt danh là "cặp đôi ngày mùng 1".

    Trước đó có thể kể đến những cặp đôi đình đám được Dispatch tiết lộ như Rain - Kim Tae Hee, Junsu - Hani, Kai - Krystal, Lee Seung Gi - Yoona... Tuy nhiên, sau đó hầu hết các cặp đôi này đều chia tay, chỉ có Rain và Kim Tae Hee là kết hôn.

    Bởi vậy, năm nay người hâm mộ Kpop đều cực kỳ háo hức chờ mong tin tức từ Dispatch. Tuy nhiên, không biết vì lý do gì mà Dispatch hoàn toàn "án binh bất động" khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng.

    Với việc Market News "khui" tin hẹn hò của Heechul và Momo, hai thần tượng đã trở thành "cặp đôi ngày mùng 1" bất đắc dĩ của showbiz Hàn trong năm 2020.

    Vi An/Theo Soompi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/heechul-va-momo-tro-thanh-cap-doi-ngay-mung-1-cua-showbiz-han-a306833.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan