+Aa-
    Zalo

    Heerenveen thanh lý 5 cầu thủ trong lúc nghỉ dịch Covid-19, không có tên Văn Hậu

    • DSPL
    ĐS&PL Tương lai của Đoàn Văn Hậu ở CLB SC Heerenveen (Hà Lan) tạm thời vẫn được đảm bảo.

    Tương lai của Đoàn Văn Hậu ở CLB SC Heerenveen (Hà Lan) tạm thời vẫn được đảm bảo.

    Trang chủ CLB Heerenveen mới đây đã đưa ra thông báo về việc thanh lý hợp đồng với 5 cầu thủ sau khi mùa giải 2019/2020 kết thúc.

    Heerenveen thông báo thanh lý cầu thủ.

    Đội bóng của Văn Hậu thông báo: “CLB Heerenveen thông báo chính thức hủy hợp đồng với 5 cầu thủ đội 1 gồm Daniel Hoegh, Ricardo van Rhijn, Warner Hahn, Filip Bednarek và Trevor Doornbusch.

    Chúng tôi đưa ra quyết định này bởi theo quy định của Liên đoàn bóng đá Hà Lan, các CLB sẽ phải làm rõ tương lai của các cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng trước ngày 1/4”.

    Ngoài những cái tên kể trên, trong đội hình SC Heerenveen còn có khoảng 6 cầu thủ khác sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa bao gồm hai ngôi sao trên hàng công Jens Odgaard, Alen Halilovic và cả Đoàn Văn Hậu.

    Trong thời gian tới, SC Heerenveen sẽ tiếp tục phải thảo luận với các đối tác để xác định tương lai của những cầu thủ này.

    Thông báo thanh lý cầu thủ được cho là đáp ứng lời yêu cầu của Liên đoàn bóng đá Hà Lan dành cho các CLB về việc sớm giải quyết tương lai của các cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng vào ngày 1/4.

    Bên cạnh đó, khó khăn về tài chính buộc đội bóng áo sọc xanh-trắng phải tái cơ cấu lực lượng.

    Văn Hậu nhận lương khá cao ở Heerenveen nhưng chưa từng đá chính cho đội 1.

    Văn Hậu cũng được xem là cầu thủ đang hưởng mức lương khá cao nhưng chưa có đóng góp nhiều cho CLB.

    Được biết, Văn Hậu nhận lương khoảng 450.000 Euro/năm (khoảng 11,5 tỷ đồng) trước thuế, trung bình mỗi năm cầu thủ gốc Thái Bình nhận về túi 217.125 Euro. Đây là khoản lương cao thứ 4 tại Heerenveen.

    Hợp đồng cho mượn của hậu vệ trái người Việt Nam sẽ hết hạn vào tháng 7 này. Báo chí Hà Lan đánh giá, nhiều khả năng Văn Hậu sẽ rời Heerenveen sau khi hợp đồng kết thúc bởi những đóng góp khiêm tốn cả về chuyên môn lần thương mại.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/heerenveen-thanh-ly-5-cau-thu-trong-luc-nghi-dich-covid-19-khong-co-ten-van-hau-a317614.html
    Sự kiện: Đoàn Văn Hậu
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan