+Aa-
    Zalo

    Hẹn gặp, siết cổ người yêu cũ rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lấy lý do muốn hẹn gặp lần cuối trước khi chia tay về quê ở Ninh Bình, Bùi Văn G. đã lợi dụng lúc sơ hở dùng dây điện siết cổ bạn gái cũ rồi uống thuốc diệt cỏ.

    (ĐSPL) -  Lấy lý do muốn hẹn gặp lần cuối trước khi chia tay về quê ở Ninh Bình, Bùi Văn G. đã lợi dụng lúc sơ hở dùng dây điện siết cổ bạn gái cũ rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử. May mắn được phát hiện kịp thời nên cả 2 đều thoát chết.

    Theo đó, mong muốn được gặp mặt bạn gái cũ trước khi chia tay về quê, Bùi Văn G. (28 tuổi), quê ở Ninh Bình đã hẹn chị Phạm Thị Nguyệt M. (19 tuổi), trú xã Ia Dêr, huyện Ia Grai, (Gia Lai) đến một khách sạn trên địa bàn TP Pleiku.

    Tại đây, lợi dụng sơ hở, Bùi Văn G. sử dụng dây điện mang theo siết cổ chị M. bị thương. Sau đó, tên này lấy thuốc diệt cỏ uống tự tử. May mắn được phát hiện kịp thời, 2 người này đã được người dân đưa đi cấp cứu.

    Tin mới cho biết, khoảng 14h30 chiều nay (27/10), Bệnh viện Đa khoa TP Pleiku tiếp nhận bệnh nhân Phạm Thị Nguyệt M. trong tình trạng cổ có vết đứt, chảy nhiều máu; Bùi Văn G. bị ngộ độc thuốc diệt cỏ.

    Bệnh nhân Phạm Thị Nguyệt M. hiện đã qua cơn nguy kịch.

    Được biết, G. và M. từng có quan hệ tình cảm với nhau nhưng đã chia tay. G. đã có lần tỏ ý được nối lại quan hệ nhưng không được M. chấp nhận. Tuy nhiên, biết bạn trai cũ sắp về quê nên M. đồng ý gặp mặt.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an TP Pleiku tiếp tục điều tra, làm rõ.

    KHÁNH HÀ

    [mecloud]EZUJs4Hpqr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hen-gap-siet-co-nguoi-yeu-cu-roi-uong-thuoc-diet-co-tu-tu-a116781.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.