+Aa-
    Zalo

    "Hẹn hò chốn công sở" tập 10: Ông nội ngăn cấm chuyện tình của Tae Moo - Hae Ri

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 10 của Hẹn hò chốn công sở, chuyện tình cảm của cặp đôi Tae Moo - Hae Ri bất ngờ gặp trắc trở khi bị ông nội phát hiện.

    Bộ phim Hẹn hò chốn công sở (A Bussiness proposal) đang "làm mưa làm gió" khi liên tục đứng đầu nhiều bảng xếp hạng. Với sức nóng ấy, diễn biến tiếp theo trong tập 10 đang là chủ đề được khán giả quan tâm.

    Theo đoạn preview của nhà đài, ở tập 10, Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) hẹn hò dưới mưa, tình yêu của cặp đôi có dấu hiệu bị ngăn cấm bởi ông nội Tae Moo.

    Mở đầu preview, cặp đôi Ha Ri - Tae Moo đã khiến khán giả "lụi tim" với cái ôm bất ngờ giữa chốn thanh thiên bạch nhật cùng lời đề nghị công khai mối quan hệ của Tae Moo.

    hen ho chon cong so tap 10 ong noi ngan cam chuyen tinh cua tae moo hae ri1
    Tae Moo muốn công khai mối quan hệ với Hae Ri. 

    Tae Moo sau đó có vẻ đã được Ha Ri đưa về nhà, đúng lúc này bố mẹ của Ha Ri lại đến chơi. May mắn thay, Young Seo (Seol In Ah) đã về nhà kịp lúc và nhiệt tình báo hiệu để Tae Moo đi trốn. 

    Cặp đôi thậm chí đã trốn phụ huynh ra đến tận phố, bất chợt lúc này trời đổ mưa. Tae Moo vốn sợ mưa vì những ám ảnh trong quá khứ, lúc này Ha Ri bất ngờ che ô cho Tae Moo và nói muốn thử làm một điều đặc biệt trong thời tiết này. Có lẽ Ha Ri sẽ sớm giúp Tae Moo thoát khỏi những ám ảnh từ vụ tai nạn của bố mẹ.

    Mong ước của Tae Moo sau đó có lẽ đã thành sự thật khi 2 cặp đôi Sung Hoon (Kim Min Kyu) - Young Seo và Tae Moo - Hari thi đấu bóng rổ cùng nhau. Hari cực "máu chiến" trước bạn thân và không quên ra tay bảo vệ cả bạn trai trong lúc chơi. 

    hen ho chon cong so tap 10 ong noi ngan cam chuyen tinh cua tae moo hae ri4 copy
    Hai cặp đôi cùng nhau chơi bóng rổ. 
    hen ho chon cong so tap 10 ong noi ngan cam chuyen tinh cua tae moo hae ri2
    Ông nội đã điều tra được Tae Moo đang hẹn hò với Hari.

    Tuy nhiên, đôi trẻ còn chưa ngọt ngào được bao lâu thì ông nội của Tae Moo đã biết chuyện họ đang hẹn hò. Trước đó, ông nội đã biết Shin Geum Hui là bạn gái của cháu trai và rất ưng ý cô "cháu dâu hờ" này, nhưng ai ngờ bây giờ lại thấy Tae Moo hẹn hò với Hari.

    Tập 10 Hẹn hò chốn công sở hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

    hen-ho-chon-cong-so-tap-10-ong-noi-ngan-cam-chuyen-tinh-cua-tae-moo-hae-ri.mp4

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh, Video: SBS 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hen-ho-chon-cong-so-tap-10-ong-noi-ngan-cam-chuyen-tinh-cua-tae-moo-hae-ri-a532537.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan