+Aa-
    Zalo

    "Hẹn hò chốn công sở" tập 11: Tae Moo trốn viện, tới gặp bố mẹ Ha Ri

    • DSPL
    ĐS&PL Trích đoạn tập 11 của Hẹn hò chốn công sở hé lộ cảnh Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) tự ý bỏ viện điều trị và đến gặp bố mẹ của bạn gái.

    Bộ phim Hàn Quốc Hẹn hò chốn công sở (A Bussiness Proposal) đang nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả yêu phim Hàn Quốc ở khắp mọi nơi trên thế giới. Với sức nóng ấy, diễn biến tiếp theo trong tập 11 đang là chủ đề được khán giả quan tâm.

    Ở cuối tập 10 bộ phim Hẹn hò chốn công sở, khán giả đã thấy Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) vì quá lo cho Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) nên không may gặp tai nạn. Trong khi Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) phải đối mặt với áp lực kinh hoàng từ dư luận khi thông tin hẹn hò của họ bị rò rỉ.

    Kang Tae Moo phải nhập viện cấp cứu do bị tai nạn khi lái xe đến gặp cô. Ông nội và thư ký Cha túc trực bên ngoài phòng bệnh để lo liệu cho anh. May mắn là sự cố này có vẻ cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến anh. Bằng chứng là ngay trong tập 11, anh chàng đã có thể xuất viện.

    hen ho chon cong so tap 11 tae moo tron vien toi gap bo me ha ri1 copy
    Tae Moo gặp tai nạn không quá nghiêm trọng.

    Về phía Ha Ri, cô nàng cũng có dự cảm chẳng lành khi ngồi trên xe vào trời mưa. Cô nhớ lại ký ức đáng buồn về người yêu mình. Sau khi nhận tin dữ về Tae Moo, cô hốt hoảng chạy ngay đến bệnh viện nhưng chạm mặt ông nội Tae Moo.

    Dường như tin đồn hẹn hò giữa Tae Moo và Ha Ri đã bị đưa lên truyền thông. Nhiều tờ báo đăng tin Tae Moo đang hẹn hò với một cô gái kèm hình ảnh được rò rỉ ra ngoài trông rất giống Ha Ri. Cô cảm thấy khó xử nên đã nhờ sự tư vấn của cô bạn thân Young Seo.

    hen ho chon cong so tap 11 tae moo tron vien toi gap bo me ha ri2 copy
    hen ho chon cong so tap 11 tae moo tron vien toi gap bo me ha ri3 copy
    Ha Ri lo lắng khi chuyện hẹn hò của mình bị phát hiện.

    Preview Hẹn hò chốn công sở tập 11 còn hé lộ việc Tae Moo đã tự ý bỏ điều trị, tới tìm bố mẹ của Ha Ri với thái độ vô cùng hoang mang và bị đáp trả bằng thái độ cực kỳ gay gắt của hai phụ huynh.

    hen ho chon cong so tap 11 tae moo tron vien toi gap bo me ha ri4 copy
    Bố mẹ Ha Ri dường như không ưng cậu con rể tương lai Tae Moo.

    Trước đó, Ha Ri và Tae Moo tiếp tục chuyện tình bí mật nên cả hai gặp không ít tình huống dở khóc dở cười. Ha Ri cũng biết chuyện bạn trai sợ trời mưa do từng chứng kiến tai nạn của bố mẹ, nên cô luôn ở bên, làm mọi cách để khiến anh bớt cảm giác cô đơn, lo lắng.

    Cô còn rủ anh đi hẹn hò, cả hai thực hiện ước mơ của Ha Ri khi có bạn trai đó là cùng đi tàu điện ngầm, mua hoa và ăn bánh xèo giữa trời mưa rất vui vẻ, ấm áp.

    hen-ho-chon-cong-so-tap-11-tae-moo-tron-vien-toi-gap-bo-me-ha-ri.mp4

    Trích đoạn Hẹn hò chốn công sở tập 11. 

    Hẹn hò chốn công sở là câu chuyện tình yêu giữa anh chàng giám đốc Kang Tae Moo cùng cô nhân viên Shin Ha Ri. Vốn dĩ, Tae Moo có buổi xem mắt với Jin Young Seo - tiểu thư của một tập đoàn lớn, thế nhưng Young Seo lại nhờ Ha Ri đi thay mình. Cũng từ đây, hai con người ở hai thế giới hoàn toàn khác biệt lại có duyên gặp gỡ và dần nảy sinh tình cảm với nhau.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh, Video: SBS 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hen-ho-chon-cong-so-tap-11-tae-moo-tron-vien-toi-gap-bo-me-ha-ri-a532618.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan