+Aa-
    Zalo

    "Hẹn hò chốn công sở" tập 4: Nữ chính Ha Ri bị chỉ trích vì hành động "kém duyên"

    ĐS&PL Nhiều người còn thừa nhận bản thân mất cảm tình với nữ chính Shin Ha Ri khi có thái độ bất lịch sự với người lớn tuổi.

    Hẹn hò chốn công sở (A business proposal) đang là bộ phim "làm mưa làm gió" trên khắp các diễn đàn phim và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. 

    Phim xoay quanh chuyện tình thật giả của tổng tài Kang Tae Moo (do Ahn Hyo Seop đóng chính) và cấp dưới Shin Ha Ri (Kim Se Jeong thủ vai). Mạch phim theo chân cô nhân viên Shin Hari vừa nghèo vừa thất tình, được cô bạn thân Jin Young Seo hứa trả cho một số tiền hậu hĩnh nếu Shin Hari chịu đi xem mắt hộ cô nàng.

    hen ho chon cong so tap 4 nu chinh ha ri bi chi trich vi hanh dong kem duyen1 copy
    Hai cặp đôi thu hút sự chú ý trong Hẹn hò chốn công sở. 

    Tại buổi xem mắt này, Shin Hari không ngờ đối tượng lại chính là sếp của mình kiêm Tổng giám đốc lạnh lùng Kang Tae Moo. Sau khi phá buổi xem mắt giống như thỏa thuận với cô bạn thân, Shin Hari tưởng như cô đã hoàn thành xong nhiệm vụ nhưng có vẻ như cô nàng đã thu hút được sự chú ý của Kang Tae Moo, kể từ đây nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra và qua đó hai nhân vật chính sa vào "lưới tình" lúc nào không hay.

    Ngoài cặp nam nữ chính, chuyện tình trắc trở của chàng Thư ký Cha Sung Hoon (Kim Min Kyu đảm nhận vai) và tiểu thư Jin Young Seo (vai diễn của Seol In Ah) cũng khiến khán giả tò mò.

    Mới đây nhất trong tập 4 của phim, để làm hài lòng ông của mình, Kang Tae Moo và Hari đã cùng nhau bắt tay, lập nên một hợp đồng hẹn hò giả. Vì làm trong cùng công ty với Tae Moo, Hari luôn cố gắng giấu diếm thân phận của mình.

    hen ho chon cong so tap 4 nu chinh ha ri bi chi trich vi hanh dong kem duyen6
    Ha Ri vô tình gặp chủ tịch công ty trong trường hợp "khó đỡ". 

    Một ngày, Ha Ri bất ngờ đụng độ ông của Kang Tae Moo cũng là chủ tịch công ty mình đang làm việc, ở nông trại. Tại đây, Ha Ri phải cố gắng làm mọi cách để không phải đụng mặt vì sợ nếu bí mật thân phận của mình sẽ bại lộ. Tình huống bi hài xảy ra khi thậm chí Ha Ri còn trốn trong nhà vệ sinh không dám ra ngoài khi ông nội gọi cửa.

    Kết quả của pha đụng độ này là hai người xô qua đẩy lại, ông nội ngã vào chậu nước còn Ha Ri thì vì muốn che mặt nên đã không đưa tay ra đỡ ông.

    hen ho chon cong so tap 4 nu chinh ha ri bi chi trich vi hanh dong kem duyen4 copy
    hen ho chon cong so tap 4 nu chinh ha ri bi chi trich vi hanh dong kem duyen5
    Hành động của nữ chính nhận về nhiều tranh cãi từ khán giả phim. 

    Sau khi phân cảnh này lên sóng, không ít người quay sang chỉ trích nữ chính quá ích kỷ nên đã khiến người già bị ngã. Nhiều người còn thừa nhận bản thân mất cảm tình với nữ chính khi có thái độ bất lịch sự với người lớn tuổi. Chưa dừng lại ở đó, việc Hari không đến đỡ ông Kang càng làm cho một bộ phận khán giả không thể chấp nhận được.

    Cũng trong Hẹn hò chốn công sở tập 4, khán giả không khỏi lo sợ việc Shin Ha Ri đã bị Kang Tae Moo phát hiện thân phận nhân viên cấp dưới. Nhưng may mắn thay, Shin Ha Ri đã nhanh nhẹn né tránh được sự chú ý của Kang Tae Moo.

    Ở phân cảnh khác, Chủ tịch Kang Da Goo vẫn liên tục thúc ép và yêu cầu Kang Tae Moo phải tranh thủ thời gian để hẹn hò cùng cháu dâu tương lai. Ông có "tai mắt" ở khắp mọi nơi, vì thế Kang Tae Moo yêu cầu Shin Ha Ri phải diễn yêu nhau như thật, mới không bị ông nội phát hiện.

    Nhờ thường xuyên gặp gỡ, Shin Ha Ri bắt đầu nhận ra Kang Tae Moo có rất nhiều ưu điểm, không lạnh lùng, khắt khe như lời mọi người đồn đại. Ngược lại, Kang Tae Moo cũng nhận ra Ha Ri là một người không chỉ thú vị, mà còn có nghiên cứu về ẩm thực như anh.

    8hen ho chon cong so tap 4 nu chinh ha ri bi chi trich vi hanh dong kem duyen
    hen ho chon cong so tap 4 nu chinh ha ri bi chi trich vi hanh dong kem duyen7
    Kang Tae Moo đã nhìn thấy căn cước công dân của Ha Ri. 

    Cuối buổi hẹn hò, Kang Tae Moo đưa Shin Ha Ri về nhà. Anh phát hiện cô bỏ quên ví trên xe nên đã quay trở lại để đưa. Cũng trong lúc này, Kang Tae Moo đã phát hiện ra thân phận của Shin Ha Ri. Tập 4 khép lại bằng phân cảnh Kang Tae Moo bắt gặp Shin Ha Ri và bếp trưởng tập đoàn nói chuyện với nhau. Vì thế, anh đã mở ví ra xem giấy tờ cá nhân của Shin Ha Ri và đã biết hết mọi việc.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: SBS 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hen-ho-chon-cong-so-tap-4-nu-chinh-ha-ri-bi-chi-trich-vi-hanh-dong-kem-duyen-a530785.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan