+Aa-
    Zalo

    "Hẹn hò chốn công sở" tập 7: Tae Moo tỏ tình Ha Ri, đôi phụ bùng nổ với cảnh "nóng"

    • DSPL
    ĐS&PL Tronng tập 7 của Hẹn hò chốn công sở, hai cặp đôi được quan tâm nhất của phim đều đã có bước chuyển cực lớn trong chuyện tình cảm.

    Trong tập 7 Hẹn hò chốn công sở (Business Proposal) vừa lên sóng, Shin Ha Ri (Kim Sejeong) bị các bạn cũ bắt phải giới thiệu người yêu. Trong lúc cô đang khó xử thì Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) đã kịp thời xuất hiện và đóng giả làm bạn trai của Shin Ha Ri. Vốn dĩ Ha Ri muốn từ chối, thế nhưng hai người vô tình nghe được cuộc trò chuyện giữa ba người bạn nên nàng đã đồng ý để chàng giúp mình.

    hen ho chon cong so tap 7 tae moo to tinh ha ri doi phu bung no voi canh nong1
    Trong Hẹn hò chốn công sở tập 7, Tae Moo đóng giả làm người yêu của Ha Ri khi đi gặp bạn bè.

    Không chỉ rút thẻ đen quyền lực để thanh toán cho bữa ăn của nhóm bạn, Kang Tae Moo còn đặc biệt gọi một chiếc du thuyền khiến ai nấy đều kinh ngạc.

    Chứng kiến Kang Tae Moo và Shin Ha Ri tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào, cậu bạn thân Lee Min Woo quan sát với ánh mắt mập mờ, có phần ghen tỵ. Cũng vào lúc này, Lee Min Woo sẽ hỏi Kang Tae Moo về mối quan hệ giữa anh và nữ chính, đây chính là chi tiết được đông đảo người xem mong chờ.

    Đúng như dự kiến, hai người ở chung phòng trong khách sạn. Tại đây, những hành động và lời nói của Tae Moo khiến Ha Ri bắt đầu "rung rinh", bằng chứng là việc tim cô đã đập thình thịch sau khi nhận lời chúc ngủ ngon của anh giám đốc.

    hen ho chon cong so tap 7 tae moo to tinh ha ri doi phu bung no voi canh nong2
    "Chim thủy tổ" đã quyết định thổ lộ lòng mình. 

    Vốn dĩ Tae Moo phải về Seoul vì có cuộc họp. Thế nhưng khi Min Woo bảo anh về sớm còn Ha Ri hãy ở lại, Tae Moo đã thay đổi kế hoạch. Thậm chí, anh còn dẫn mọi người lên du thuyền của ông mình chơi. Tại đây, "anh bếp trưởng" và "anh giám đốc" đã có màn so tài câu cá với nhau. Tuy nhiên, cuộc thi phải dừng lại vì Ha Ri bất ngờ cảm thấy không khỏe.

    Sau khi kết thúc chuyến đi, Kang Tae Moo cũng đã quyết định tỏ tình với Shin Ha Ri. Nhưng một lần nữa, chim thủy tổ đã bị cô nàng bạch tuộc "quăng cục lơ". Thậm chí, Shin Ha Ri còn né mặt Kang Tae Moo mà không chịu trả lời anh chàng. Khoảnh khắc cặp đôi này trao nhau nụ hôn chính thức đã khiến khán giả màn ảnh nhỏ phải bấn loạn vì quá ngọt ngào.

    hen ho chon cong so tap 7 tae moo to tinh ha ri doi phu bung no voi canh nong3
    hen ho chon cong so tap 7 tae moo to tinh ha ri doi phu bung no voi canh nong4
    hen ho chon cong so tap 7 tae moo to tinh ha ri doi phu bung no voi canh nong5 copy
    Cảnh hôn của cặp đôi khiến cộng đồng mạng "sục sôi". 

    Nếu Kang Tae Moo và Ha Ri mới chỉ đến đoạn hôn môi, thì trong tập 7 này couple phụ Cha Seung Hoon (Kim Min Kyu) và Young Seo (Seol In Ah) còn bạo hơn nữa. Sau nụ hôn lúc say ở tập 6, dường như mối quan hệ của nàng tiểu thư tài phiệt và chàng thư ký đã trở nên thân mật hơn. Đến hôm nay, cặp đôi này đã chính thức có cảnh "nóng" cùng nhau khiến khán giả hú hét không ngừng.

    hen ho chon cong so tap 7 tae moo to tinh ha ri doi phu bung no voi canh nong6 copy
    Cặp đôi phụ có bước tiến triển ngoạn mục. 

    Như vậy, trong tập 7 này cả 2 couple được khán giả quan tâm nhất của Hẹn hò chốn công sở đều đã có bước chuyển cực lớn trong chuyện tình cảm. Với sự tiến triển này, khán giả hoàn toàn có thể tự tin vào một cái kết đẹp cho họ.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hen-ho-chon-cong-so-tap-7-tae-moo-to-tinh-ha-ri-doi-phu-bung-no-voi-canh-nong-a531824.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan